Quên khoá cửa xe, người phụ nữ bị kẻ gian lấy hết tài sản trong ô tô

Một phụ nữ đỗ ô tô bên đường nhưng không khoá cửa đã bị kẻ gian lấy trộm tài sản trong xe.

Công an xã Sơn Long (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ Nguyễn Ngọc Hải (SN 2002, trú tại thôn 2, xã Sơn Long) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Theo đó, khoảng 10h ngày 8/1, bà Phạm Thị Minh Tâm (SN 1953, trú tại TP Đà Nẵng) đỗ xe bên đường để ghé thăm gia đình người thân ở thôn 2, xã Sơn Long, huyện Hương Sơn.

Tuy nhiên khi dừng xe bên đường bà Tâm lại quên khoá cửa nên bị kẻ gian lấy hơn 21 triệu đồng để trong túi xách. Sau khi phát hiện sự việc, bà Tâm đã trình báo đến cơ quan chức năng.

Quên khoá cửa xe, người phụ nữ bị kẻ gian lấy hết tài sản trong ô tô-1
Cơ quan điều tra làm việc với đối tượng Hải.

Đến 11h50 cùng ngày, công an xác định Nguyễn Ngọc Hải là thủ phạm gây ra vụ án nên triệu tập làm việc.

Khai nhận tại cơ quan điều tra, Hải cho biết khi thấy ôtô đậu bên đường không khoá cửa nên đến mở lục tìm và lấy trộm 21,1 triệu đồng trong túi xách để ở ghế sau. Sau đó Hải dùng số tiền này để mua điện thoại iPhone 11 Pro Max và trả nợ cho một số cá nhân.

Được biết Hải từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản . Hiện Công an huyện Hương Sơn đã thu hồi tài sản trên đồng thời lập hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định.

Theo TIỀN PHONG

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/quen-khoa-cua-xe-nguoi-phu-nu-bi-ke-gian-lay-het-tai-san-trong-o-to-post1501944.tpo

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.