Rủ nhau tự tử, gã đàn ông đâm bạn gái tử vong rồi trốn truy nã, lấy người khác

Vụ án với những tình tiết hy hữu. Sau khi đâm bạn gái vào ngực, đối tượng Anh tự đâm mình. Tuy nhiên, sau khi bạn gái tử vong, hắn thoát chết và trốn truy nã.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tuyên phạt bị cáo Hồ Văn Bằng Anh (SN 1978, quê ở tỉnh Trà Vinh - còn có tên gọi khác là Bằng, Hoàng Quốc Phương) 18 năm tù về tội Giết người .

Anh chính là kẻ giết người yêu rồi tự tử bất thành, trốn truy nã hơn 14 năm trời mới bị bắt.

Tờ Lao động dẫn cáo trạng vụ án nêu, vào năm 2007, giữa Anh và chị N.T.M.L. (SN 1988; hộ khẩu ở Bến Tre) có mối quan hệ yêu đương, song gia đình chị L. ngăn cản, cả hai đã rủ nhau cùng tự tử.

Vào tối 8/9/2007, Anh đến quán cà phê ở đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu nơi chị L. làm việc để uống cà phê. Tối hôm đó, khi bạn gái đi vào phòng ngủ phía sau quầy pha chế, Anh lấy 2 con dao tại quầy đi theo.

"Tại đây, chị L. nằm xuống nền gạch, Bằng Anh ngồi bên cạnh, tay phải cầm một con dao màu vàng. Chị L. nói với Bằng Anh "làm đi" thì Bằng Anh cầm dao đâm vào vùng ngực chị L., rồi rút con dao ra và tiếp tục đâm vào vùng ngực trái của mình", tờ Pháp luật TP.HCM thuật lại.

Rủ nhau tự tử, gã đàn ông đâm bạn gái tử vong rồi trốn truy nã, lấy người khác-1
Hồ Văn Bằng Anh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Người lao động

Người dân sau đó phát hiện đã đưa Anh và chị L. đi cấp cứu. Nữ nạn nhân không qua khỏi, còn Bằng Anh thoát chết, được điều trị vết thương ở bệnh viện nhưng đã bỏ trốn sau đó.

Đối tượng Anh chỉ điều trị ở viện 10 ngày thì trốn mất. Vào đầu tháng 10/2021, các trinh sát nắm được thông tin về một người đàn ông sinh sống tại huyện Hóc Môn, TP.HCM có đặc điểm giống với đối tượng Bằng Anh trốn truy nã. Xác minh cho thấy đúng là hắn.

"Bị can Bằng Anh bị bắt vào tối 5/10, khi đang lẩn trốn tại huyện Hóc Môn, TP.HCM. Thời điểm này bị can đã thay tên đổi họ để che dấu thân phận", một trinh sát từng chia sẻ trên Vietnamnet.

Theo báo Lao động, trong hơn 14 năm trốn truy nã, Hồ Văn Bằng Anh đã sống chung như vợ chồng với chị N.T.T.T nhưng không đăng ký kết hôn, họ có một người con sinh năm 2017.

(Tổng hợp)

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ru-nhau-tu-tu-ga-dan-ong-dam-ban-gai-tu-vong-roi-tron-truy-na-lay-nguoi-khac-162221604083605030.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.