Rúng động: Vợ cùng người tình lên kế hoạch giết chồng

Theo cơ quan công an, trước khi xảy ra sự việc, Thủ và vợ nạn nhân có quan hệ tình ái với nhau nên hai người đã câu kết tìm cách giết Trung để thỏa mãn ý đồ ngoại tình.

Cách đây ít ngày, tại xã Vô Ngại, huyện Bình Liêu (Quảng Ninh) xảy ra sự việc khiến nhiều người hoảng sợ khi vợ đã câu kết với người tình lên kế hoạch sát hại chồng. Ngay sau đó, vụ việc được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ và truy bắt đối tượng.

Liên quan đến sự việc trên, tối qua (18/7), Công an huyện Bình Liêu đã bắt được đối tượng Đặng Văn Thủ (SN 1991), trú tại xã Vô Ngại. Thủ chính là đối tượng đã giết anh Lý Văn Trung (SN 1981, cùng xã) vào 10/7.

Rúng động: Vợ cùng người tình lên kế hoạch giết chồng-1
Chân dung đối tượng Đặng Văn Thủ

Theo cơ quan công an, trước khi xảy ra sự việc, Thủ và vợ nạn nhân có quan hệ tình ái với nhau nên hai người đã câu kết tìm cách giết Trung để thỏa mãn ý đồ ngoại tình. Tối 10/7, Thủ cùng người tình đã lên kế hoạch và giết anh Trung. Tuy nhiên, sau đó, sự việc bị vỡ lở và đối tượng đã trốn khỏi địa phương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Liêu cùng lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc tiến hành điều tra, xác minh và xác định chính Đặng Văn Thủ là đối tượng gây án, đồng thời thực hiện truy bắt.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tối qua 18/7, Công an huyện Bình Liêu đã bắt được Đặng Văn Thủ và đối tượng đã khai nhận hành vi vi phạm của mình. Sau khi bắt được đối tượng, Công an huyện Bình Liêu đã bàn giao cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/phap-luat/rung-dong-vo-cung-nguoi-tinh-len-ke-hoach-giet-chong-20200719191645258.htm

giết người

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.