Rùng mình lời khai ban đầu của nghi phạm sát hại bé gái 5 tuổi: Bóp cổ bé gái đến chết rồi mới thực hiện xâm hại

Chiều 19/4, ngành chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức họp báo, thông tin về vụ bé gái 5 tuổi bị sát hại, hiếp dâm ở phường Long Tâm, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

15h cùng ngày, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã cung cấp những thông tin đầu tiên về việc bắt Phạm Văn Dũng, 46 tuổi, quê Hải Phòng để làm rõ về hành vi Giết người và dấu hiệu tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cơ quan điều tra cho biết, khoảng 17h20' ngày 17/4, Dũng đi dự đám giỗ ở nhà một người trong xóm. Đến 20h, Dũng đi bộ về nhà thấy nhà khóa cửa, Dũng biết vợ đi dự tiệc sinh nhật chưa về nên Dũng có dự định đi bộ sang nhà mẹ vợ (nơi vợ đang dự tiệc sinh nhật ở phường Long Toàn, TP. Bà Rịa).

Rùng mình lời khai ban đầu của nghi phạm sát hại bé gái 5 tuổi: Bóp cổ bé gái đến chết rồi mới thực hiện xâm hại-1

Ngành chức năng thông tin về lời khai ban đầu của nghi phạm Dũng

Tuy nhiên, trên đường đi về, Dũng thấy cháu N. và cháu L. (cháu của nhà đám giỗ), đi theo sau nên nảy sinh ý định xâm hại tình dục cháu N.

Để thực hiện ý định đồi bại, Dũng đứng đợi cháu N. tại sân bóng, khi bé N. đến, Dũng bế bé đến gò cát và đặt bé tại đây. Lúc này, bé N. la lên, Dũng sợ có người phát hiện nên Dũng bóp cổ bé N. đến chết. Chưa dừng lại ở đó, sau khi thấy bé đã tử vong, Dũng đã dùng tay xâm hại tình dục bé N. rồi sau đó bỏ bé ở lại gò cát để sang nhà mẹ vợ dự tiệc sinh nhật.

Ngày 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố, bắt giam bị can Dũng để điều tra về tội Giết người và Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Quyết định trên cũng đã được VKSND cùng cấp phê duyệt.

Rùng mình lời khai ban đầu của nghi phạm sát hại bé gái 5 tuổi: Bóp cổ bé gái đến chết rồi mới thực hiện xâm hại-2Rùng mình lời khai ban đầu của nghi phạm sát hại bé gái 5 tuổi: Bóp cổ bé gái đến chết rồi mới thực hiện xâm hại-3Rùng mình lời khai ban đầu của nghi phạm sát hại bé gái 5 tuổi: Bóp cổ bé gái đến chết rồi mới thực hiện xâm hại-4Rùng mình lời khai ban đầu của nghi phạm sát hại bé gái 5 tuổi: Bóp cổ bé gái đến chết rồi mới thực hiện xâm hại-5

Toàn cảnh buổi họp báo chiều 19/4

Hiện ngành chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đang nhanh chóng điều tra, hoàn tất hồ sơ để nhanh chóng truy tố, đưa ra xét xử Phạm Văn Dũng.

Như trước đó chúng tôi đã thông tin, khoảng 21h ngày 17/4, sau khi phát hiện bé N. mất tích, cả gia đình tá hỏa đi tìm. Đến hơn 22h cùng ngày, người mẹ đau đớn khi phát hiện bé gái nằm bất động tại một bãi đất trống cách nhà 300m. Tình trạng cháu bé không mặc quần áo, miệng sùi bọt mép.

Ngay sau đó, gia đình nhanh chóng đưa cháu N. vào Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, tuy nhiên đã tử vong. Sáng 19/4, cơ quan chức năng cho biết sau khi truy vết, khoanh vùng đã xác định Phạm Văn Dũng (ngụ Hải Phòng) là nghi phạm gây ra cái chết cho bé gái. Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/rung-minh-loi-khai-ban-dau-cua-nghi-pham-sat-hai-be-gai-5-tuoi-bop-co-be-gai-den-chet-roi-moi-thuc-hien-xam-hai-tinh-duc-161211904155828088.htm

hiếp dâm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.