Sắp đưa ra xét xử nguyên phó hiệu trưởng ở Tây Ninh sàm sỡ học sinh

Phiên tòa được xét xử công khai tại trụ sở Tòa án nhân dân huyện Bến Cầu.

Ngày 4/9, thông tin từ Toà án nhân dân huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh cho biết, ngày 7-9 sẽ đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án dâm ô trẻ em đối với bị cáo Nguyễn Văn Trác - từng là Phó Hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh, xã Long Khánh, huyện Bến Cầu.

Phiên toà được xét xử công khai tại trụ sở Toà án nhân dân huyện Bến Cầu.

Sắp đưa ra xét xử nguyên phó hiệu trưởng ở Tây Ninh sàm sỡ học sinh-1
Bị cáo Nguyễn Văn Trác

Theo cáo trạng của VKSND huyện Bến Cầu, khoảng 8 giờ 30 phút ngày 10/5/2022, đang giờ giải lao sau khi thi xong môn toán tại Trường THCS Long Khánh, ông Nguyễn Văn Trác gọi em T.N.B.C (SN 2007, học sinh lớp 9) lên phòng làm việc riêng.

Khi lên phòng, sau khi ông Trác hỏi cháu C. về tình hình học tập và việc sắp thi chuyển cấp, ông Trác nói "C. cho thầy hôn trán", cháu C. không đồng ý nhưng ông Trác vẫn đứng lên ôm cháu C. và dùng tay sờ nốt ruồi trên mặt, nhưng cháu C. tránh được dùng tay đẩy ông Trác ra và đi ra ngoài. Tuy nhiên, ông Trác tiếp tục đi theo ôm cháu C. từ phía sau, dùng tay sờ vào những vùng nhạy cảm của cháu C.

Hốt hoảng, C. chạy ra ngoài và kể lại sự việc bị ông Trác sàm sỡ cho hai giáo viên trong trường và mẹ ruột là bà N.H.T.G (giáo viên tại trường) biết sự việc. Đến 10 giờ 45 phút cùng ngày, bà N.H.T.G đến Công an xã Long Khánh tố cáo ông Nguyễn Văn Trác.

Ngoài cháu C, ông Trác còn có hành vi không đúng chuẩn mực với cháu L.T.A.T (SN 2007) và cháu Đ.T.H.T (SN 2009) - đều là học sinh của Trường THCS Long Khánh, như hôn lên má, đặt tay lên vai... tại phòng làm việc riêng.

Trước đó, ngày 5/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Cầu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Trác để điều tra về hành vi "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

 

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/sap-dua-ra-xet-xu-nguyen-pho-hieu-truong-o-tay-ninh-sam-so-hoc-sinh-20220904174936874.htm

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.