Người phụ nữ sát hại "chồng hờ" rồi bỏ trốn từ Sài Gòn về miền Tây

Sau khi người dân phát hiện ông Phụng tử vong trong tình trạng không mặc quần áo, người phụ nữ ở chung biến mất một cách đầy bí ẩn. Qua điều tra, công an xác định ông Phụng bị người này sát hại nên truy xét bắt giữ nghi phạm khi bà này đang lẩn trốn ở miền Tây.

Ngày 22/5, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đã bắt giữ Trần Thị Hồng Nga (SN 1967, ngụ tỉnh Tiền Giang) để điều tra về hành vi "Giết người".

Người phụ nữ sát hại chồng hờ rồi bỏ trốn từ Sài Gòn về miền Tây-1

Đối tượng Nga.

Theo điều tra, trưa 18/5, chủ nhà trọ nằm trên đường 20, KP.3, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM phát hiện 1 người đàn ông không mặc quần áo với thương tích nằm trên gác lửng của 1 phòng trong dãy trọ.

Nhận tin báo, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai. Qua xác minh, nạn nhân là ông Nguyễn Minh Phụng (SN 1982, ngụ tỉnh Trà Vinh). Theo điều tra, anh Phụng thuê ở trọ tại đây được một thời gian và sống như vợ chồng với 1 người phụ nữ lớn tuổi. Sau khi xảy ra vụ án, người phụ nữ này biến mất một cách đầy bí ẩn.

Qua khám nghiệm, ông Phụng tử vong do bị chấn thương sọ não có tác động từ vật cứng vào vùng đầu. Bằng nghiệp vụ, công an xác định người phụ nữ sống chung với ông Phụng là Nga.

Chiều 19/5, trinh sát công an phát hiện Nga đang cầm ba lô ở thị trấn Cái Bè, tỉnh Tiền Giang nên bắt giữ di lý về trụ sở công an.

Tại công an, Nga khai nhận sinh sống như vợ chồng với ông Phụng. Tối 17/5, cả 2 mâu thuẫn nên Nga đã dùng khúc cây đánh chết ông Phụng rồi bỏ trốn về quê ở tỉnh miền Tây. Hiện công an đang điều tra làm rõ vụ án.

 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nguoi-phu-nu-sat-hai-chong-ho-roi-bo-tron-tu-sai-gon-ve-mien-tay-22020225165120819.htm

vợ giết chồng

vụ án mạng


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.