Sát hại người tình rồi chiếm đoạt tài sản

Níu kéo tình cảm không thành, Công nhẫn tâm ra tay sát hại người tình rồi chiếm đoạt xe máy và điện thoại.

Níu kéo tình cảm không thành, Công nhẫn tâm ra tay sát hại người tình rồi chiếm đoạt xe máy và điện thoại.

Chiều 10/6, Công an tỉnh Bình Dương bắt Trần Ngô Đức Công (29 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng, Bình Dương) để điều tra hành vi Giết người.

Sat hai nguoi tinh roi chiem doat tai san hinh anh 1
 Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án .


Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 11h ngày 9/6, người dân khu nhà trọ ở phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát (Bình Dương) phát hiện tại phòng trọ số 13 bốc mùi hôi nồng nặc. Linh tính chẳng lành, người dân nơi đây trình báo cơ quan công an.

Khám nghiệm hiện trường, Công an tỉnh Bình Dương xác định nạn nhân là chị Trần Thị Minh (28 tuổi, ngụ huyện Bàu Bàng). Thời điểm kiểm tra, cửa phòng trọ bị khóa ngoài, xác nạn nhân đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Lực lượng cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) và Công an thị xã Bến Cát nhanh chóng rà soát các mối quan hệ của nạn nhân và lấy lời khai của những người có liên quan để truy tìm hung thủ gây án.

Sat hai nguoi tinh roi chiem doat tai san hinh anh 2
 Công tại cơ quan điều tra.

Đến 23h hôm 9/6, cơ quan điều tra xác định hung thủ gây án là Trần Ngô Đức Công trong lúc lẩn trốn tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng. Nhiều tổ trinh sát đã kiên trì đeo bám và bắt giữ được Công cùng tang vật của vụ án (xe máy và hai chiếc điện thoại của chị Minh).

Tại cơ quan công an, Công khai nhận, thời gian gần đây, anh ta và người tình thường xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Sau đó, chị Minh đòi chia tay Công.

Nài nỉ níu kéo tình cảm nhiều lần không thành, khoảng 3h ngày ngày 7/6, Công đã dùng tay bóp cổ người yêu đến chết ngay tại phòng trọ của nạn nhân.

Sau khi gây án, anh ta đã lấy xe máy cùng hai chiếc điện thoại của nạn nhân bỏ trốn.

Theo Công an nhân dân

giết người

pháp luật

giết vợ và con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.