Sát hại vợ và 2 con gái rồi gọi công an tới bắt mình

Sau khi sát hại vợ và hai con gái, Hùng đã gọi điện cho cán bộ địa phương đề nghị gọi công an tới bắt mình.

Sau khi sát hại vợ và hai con gái, Hùng đã gọi điện cho cán bộ địa phương đề nghị gọi công an tới bắt mình.

Sáng 29/12, trao đổi với PV, ông Phạm Văn Tuấn - Chủ tịch UBND xã Nga An, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hoá cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng đau lòng khiến một người phụ nữ và hai con gái tử vong. 

Sát hại vợ và 2 con gái rồi gọi công an tới bắt mình
Rất đông người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc.

Bước đầu xác định nghi phạm vụ án chính là người chồng, cha của 3 nạn nhân. Ông Tuấn cho biết, vụ án mạng xảy ra đêm qua (28/12).

Tuy nhiên, đến sáng nay người chồng được xác định tên Hùng (sinh năm 1980) có gọi điện cho một cán bộ Bí thư chi bộ xã thông báo về việc mình đã dùng dao chém vợ là chị Th. cùng hai con gái nhỏ tuổi tử vong và đề nghị gọi công an tới bắt giữ mình.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an xã nhanh chóng có mặt tại bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo lên cơ quan Công an huyện Nga Sơn thu thập chứng cứ, khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của các nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Hoàng Hải (Soha/Thời Đại)


giết vợ

đầu thú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.