Sau khi bị bắt, nghi phạm sát hại cô gái làm nghề phun xăm thẩm mỹ khai gì?

Bước đầu, nghi phạm khai nhận nguyên nhân sát hại cô gái làm nghề phun xăm thẩm mỹ ở TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Chiều 17/7, Công an TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh cho biết lực lượng công an đã bắt giữ được nghi phạm sát hại cô gái làm nghề phun xăm thẩm mỹ ở đường Trần Nhân Tông, khu 3, phường Hải Hòa, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Nghi phạm được xác định là Ch.V.Th. (SN 2001, thường trú tại thôn Tiên Hải, xã Điền Xá, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh; hiện trú tại thôn 7 xã Đường Hoa, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh).

Sau khi bị bắt, nghi phạm sát hại cô gái làm nghề phun xăm thẩm mỹ khai gì?-1
Nghi phạm sát hại nữ nhân viên phun xăm thẩm mỹ

Tại cơ quan công an, bước đầu nghi phạm Ch.V.Th. khai nhận trong thời gian nghỉ phép năm 2022, Ch.V.Th. ở nhà tại huyện Hải Hà. Trưa ngày 16/7, Th. sử dụng tài khoản zalo làm quen với chị T. và đặt vấn đề muốn xăm hình. Chị T. có chụp ảnh, gửi định vị vị trí cho Th..

Sau đó, Th. từ Hải Hà đến TP Móng Cái mua ma túy "đá" để sử dụng. Do sử dụng ma túy vẫn chưa đủ nhu cầu, biết chị T. ở một mình nên Th. nảy sinh ý định đến chỗ chị T. thăm dò, với mục đích cướp tài sản để có tiền mua ma túy.

Vào 20 giờ ngày 16/7, Ch.V.Th. đến phòng chị T.. Tại đây, theo đề nghị của Th., chị T. đã phun xăm hình lên ngực cho Th. nhưng Th. nói không có tiền để trả, hai bên có nói chuyện với nhau tại phòng chị T..

Với ý định và hung khí đã chuẩn bị trước, khoảng 0 giờ 23 phút ngày 17/7, Th. đã dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào chị T., chị T. vùng chạy ra ngoài và tử vong do vết thương vào chỗ hiểm. Gây án xong, Th. lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, khoảng 0 giờ 30 phút, ngày 17/7, cơ quan chức năng TP Móng Cái nhận được tin báo về vụ việc có một nạn nhân nữ tử vong, nằm trên đường Trần Nhân Tông, thuộc khu 3, phường Hải Hòa.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân tên là Đoàn Thị T. (SN 1991, có hộ khẩu thường trú tại phường Hải Yên, TP Móng Cái, hiện thuê nhà tại khu 3, phường Hải Hòa). Chị Đoàn Thị T. làm nghề phun xăm thẩm mỹ tại phòng trọ.

Qua trích xuất camera của người dân gần hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 0 giờ 22 phút ngày 17/7, chị Đoàn Thị.T chạy ra khỏi phòng trọ (cũng là nơi hành nghề phun xăm thẩm mỹ), sau đó có một nam giới chạy theo ra hướng đường Trần Quốc Tảng về vòng xuyến Trà Cổ. Nạn nhân di chuyển được khoảng hơn 70 m thì gục ngã xuống đường, còn người nam giới bỏ chạy. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận thấy nạn nhân bị cắt vào cổ dẫn đến tử vong.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được điện thoại của chị Đoàn Thị T., phát hiện một số tin nhắn trao đổi đặt lịch phun xăm, trong đó đối tượng chưa rõ thông tin cá nhân có yêu cầu sẽ đến xăm khi cơ sở của chị Đoàn Thị T. không có thêm người.

Nhận thấy đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, cơ quan chức năng TP Móng Cái đã nhanh chóng vào cuộc phối hợp khám nghiệm hiện trường, nơi chị Đoàn Thị T. thuê trọ để làm nghề phun xăm thẩm mỹ, đồng thời nhanh chóng triển khai các phương án truy bắt giữ tượng gây án.

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Móng Cái đang phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ, xử lý theo quy định.

Theo NGƯỜI LAO ĐỘNG

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/sau-khi-bi-bat-nghi-pham-sat-hai-co-gai-lam-nghe-phun-xam-tham-my-khai-gi-20220717145055962.htm

sát hại


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.