Sự thật bất ngờ vụ phát hiện thi thể người đàn ông trong bao tải trên vỉa hè Sài Gòn

Bước đầu, công an xác định ông Cường đi tới nhà người bạn chơi và bị điện giật tử vong. Sau đó, người này bỏ thi thể ông Cường vào bao tải chở từ quận Tân Bình qua quận Gò Vấp rồi vứt ở khu vực tập kết rác trên đường Phan Văn Trị.

Ngày 20/4, nguồn tin của phóng viên cho hay, công an quận Gò Vấp đang làm thủ tục bàn giao hồ sơ vụ việc thi thể người đàn ông trong bao tải trên vỉa hè được người dân phát hiện cho Công an quận Tân Bình, TPHCM để tiếp tục điều tra xử lý.

Nguồn tin của phóng viên cho biết, đến nay công an đã làm rõ nhiều tình tiết liên quan tới vụ việc. Danh tính nạn nhân là ông Đinh Quốc Cường (SN 1972, ngụ phường 6, quận Tân Bình). Bước đầu, công an xác định ông Cường tử vong do một tai nạn.

Sự thật bất ngờ vụ phát hiện thi thể người đàn ông trong bao tải trên vỉa hè Sài Gòn-1
Công an khám nghiệm hiện trường.

Cụ thể, chiều 13/4, ông Cường có đi xe đạp tới nhà người bạn ở quận Tân Bình, TPHCM chơi. Tại đây, ông Cường bị tai nạn điện giật dẫn tới tử vong. Người bạn của ông Cường do thiếu hiểu biết về pháp luật nên hoảng sợ và đã bỏ thi thể nạn nhân vào bao tải.

Tối cùng ngày, người này chở bao tải chứa thi thể ông Cường tới khu vực tập kết rác ở đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp vứt bỏ. Hiện công an vẫn đang điều tra làm rõ nhiều tình tiết của vụ việc này.

Trước đó, khoảng 23h30 ngày 13/4, một nam nhân viên của Công ty Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp đi thu gom rác trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, phát hiện một bao tải màu xanh trên vỉa hè, bên trong chứa một thi thể người nên hô hoán cho người dân và trình báo công an.

Sự thật bất ngờ vụ phát hiện thi thể người đàn ông trong bao tải trên vỉa hè Sài Gòn-2
Hiện trường vụ việc.

Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Bước đầu, công an xác định nạn nhân là nam giới, mặc quần short màu kem, thi thể chưa bị phân hủy. Trên mặt nạn nhân có vết máu đã khô.

Công an tìm thấy 1 tờ đơn xin việc kèm thông tin: "Chú Cường, nhà gần nhà thờ Nghĩa Hòa, phường 6, quận Tân Bình". Bên cạnh đó, Công an xác định có 1 người đi xe máy chở bao tải chứa thi thể ông Cường bỏ trên vỉa hè và tiến hành truy tìm người này cùng xe máy để điều tra.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/su-that-bat-ngo-vu-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-trong-bao-tai-tren-via-he-sai-gon-22020204232022997.htm

thi thể trong bao tải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.