Tài xế GrabBike chở khách trong đêm gặp cướp, dù đã khẩn khoản 'tiền em đây, xe em đây' xin tha mạng nhưng vẫn bị đâm 6 nhát nguy kịch

Tài xế GrabBike chở khách trong đêm gặp cướp, dù đã khẩn khoản 'tiền em đây, xe em đây' xin tha mạng nhưng vẫn bị đâm 6 nhát nguy kịch

Trong lúc chở khách đến đoạn đường đê ven sông Đuống (Gia Lâm, Hà Nội) nam tài xế xe ôm công nghệ bất ngờ bị hai kẻ lạ mặt chặn xe, đâm 6 nhát liên tiếp vào người phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 19/7, anh Q. là lái xe ôm công nghệ GrabBike nhận chở khách đi huyện Gia Lâm. Trong lúc chở khách đến đoạn đường Đê Đuống, xã Yên Viên anh Q bất ngờ bị hai thanh niên lạ mặt chặn xe sau đó đâm 6 nhát liên tiếp vào người nam tài xế khiến người này phải nhập viện cấp cứu. Hai đối tượng sau đó cướp xe máy của nạn nhân bỏ trốn.

Lúc này anh Q. ôm bụng nằm vật vã bên đường. Sự việc sau đó được một số người dân đi đường chứng kiến vội đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang.

Tài xế GrabBike chở khách trong đêm gặp cướp, dù đã khẩn khoản tiền em đây, xe em đây xin tha mạng nhưng vẫn bị đâm 6 nhát nguy kịch-1

Nam tài xế xe ôm công nghệ bị kẻ cướp đâm 6 nhát rồi cướp xe bỏ chạy.

Sáng 20/7, một lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết đơn vị đang điều tra, truy tìm nghi phạm đâm trọng thương anh N.V.Q. (36 tuổi, ở Yên Bái) để cướp tài sản.

Ông N.V.M. (bố của nạn nhân) cho biết hiện anh Q. vừa trải qua cuộc phẫu thuật ở Bệnh viện Việt Đức nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê. Theo ông M. anh Q bị đâm 6 nhát ở sườn, lưng, trong đó có một nhát đâm vào ngực, hiện vẫn chưa tỉnh.

“Con tôi đang chở một cô gái mang bầu đến địa phận H.Gia Lâm thì bị 2 thanh niên mặc áo rằn ri lao ra chặn xe, con tôi bảo 'xe em đây, tiền em đây các anh lấy đi, tha mạng cho em', nhưng vẫn lao vào đâm con trai tôi và lấy xe, ví và bỏ đi", ông M. kể.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, truy bắt đối tượng gây án.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tai-xe-grabbike-cho-khach-trong-dem-gap-cuop-du-da-khan-khoan-tien-em-day-xe-em-day-xin-tha-mang-nhung-van-bi-dam-6-nhat-nguy-kich-222020207101844843.htm

trộm cướp

tài xế GrabBike


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.