Tài xế ô tô Mercedes truy sát chết người ở Bình Thuận khai gì?

Nam điều khiển ôtô Mercedes mang biển số 30F-168.65 suýt xảy ra va chạm giao thông với xe máy, khi vừa đến quán nhậu thì bị nhóm đi xe máy đuổi tới dùng ly, xô đựng đá đánh tới tấp vào nhóm của Nam. Bực tức, Nam lên xe ô tô đâm vào nhóm đi xe máy khiến một người tử vong.

Ngày 13/5, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, Phạm Văn Nam (43 tuổi, trú huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) đến trụ sở Công an TP.Phan Thiết đầu thú.

Nam được xác định là người đã điều khiển xe ô tô Mercedes tông anh Hà Xuân Hải (43 tuổi, trú khu phố 3, phường Đức Thắng, TP Phan Thiết) tử vong vào rạng sáng ngày 12/5 .

Theo đó, sau khi tông chết người, ông Nam đã điều khiển ôtô Mercedes mang biển số 30F-168.65 rời khỏi khỏi hiện trường, vào TPHCM. Sau nhiều giờ vận động, đến chiều 12/5, ông Nam đã đến Công an TP.Phan Thiết đầu thú.

Tài xế ô tô Mercedes truy sát chết người ở Bình Thuận khai gì?-1
Phạm Văn Nam.

Sau khi tiếp nhận, Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Thiết đã bàn giao ông Nam cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận để điều tra theo thẩm quyền.

Làm việc với cơ quan chức năng, Nam khai nhận tối 11/5, ông đi cùng nhóm bạn 3 người đến một quán nhậu ở phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết. Đến khoảng 0 giờ 15 phút ngày 12/5, sau khi nhậu xong, nhóm này tiếp tục ra khu vực bờ kè Phạm Văn Đồng để ăn khuya.

Tình tiết mới vụ người đàn ông 'trút mưa dao' vào gái bán dâm vì nghi bị nhiễm HIV
Khi đến đường Phạm Văn Đồng thì ôtô của nhóm suýt xảy ra va chạm giao thông với xe máy. Thấy không xảy ra tai nạn nên nhóm của ông Nam tiếp tục di chuyển nhưng vừa tới quán nhậu thì bị nhóm đi xe máy đuổi tới dùng ly, xô đựng đá đánh tới tấp vào nhóm của Nam.

Bực tức, Nam lên xe ô tô điều khiển nhiều vòng đâm vào nhóm đi xe máy. Sau khi xoay nhiều vòng, ôtô đâm trúng ông Hà Xuân Hải làm người này gục tại chỗ. Nạn nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Vụ việc đang tiếp tục được Công an tỉnh Bình Thuận điều tra làm rõ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tai-xe-o-to-mercedes-truy-sat-chet-nguoi-o-binh-thuan-khai-gi-post1437987.tpo

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.