Tài xế taxi bị đâm nhiều nhát khi chở khách trong đêm

Nam tài xế của hãng taxi trú ở Quảng Nam đã bị đâm nhiều nhát dao trong lúc chở khách. Cảnh sát đang truy tìm hung thủ để làm rõ động cơ gây án.

Nam tài xế taxi trú ở Quảng Nam đã bị đâm nhiều nhát dao trong lúc chở khách. Cảnh sát đang truy tìm hung thủ để làm rõ động cơ gây án.

Sáng 10/4, ông Phạm Việt Cảm, Giám đốc Công ty TNHH MTV Mai Linh Tam Kỳ (Quảng Nam), cho biết một tài xế của hãng xe này đã bị đâm trọng thương trong quá trình chở khách. Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Tai xe taxi bi dam nhieu nhat khi cho khach trong dem hinh anh 1

Chiếc xe và vị trí ngồi của tài xế Thương nhuốm đầy đầy máu sau khi bị đâm. Ảnh: CTV.

Theo ông Cảm, chập tối ngày 9/4, hãng này nhận được cuộc gọi của một khách hàng yêu cầu chở từ TP Tam Kỳ lên huyện Bắc Trà My (tuyến 60 km), đón khách tại đường Hùng Vương (TP Tam Kỳ). Tài xế Đỗ Cao Thương điều khiển xe 4 chỗ đến nhận khách.

Đến hơn 20h cùng ngày, khi xe đến địa phận xã Trà Nú (huyện Bắc Trà My) thì tài xế bị khách trên xe đâm nhiều nhát vào người. Nạn nhân được người dân đưa nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

“Sau 1 đêm được các bác sĩ cấp cứu, anh Thương đã hồi tỉnh. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn chưa nắm rõ quá trình xảy ra vụ việc”, ông Cảm nói và cho hay đang phối hợp với công an để sớm tìm ra nguyên nhân.

Cùng ngày, trao đổi qua điện thoại với Zing.vn, một lãnh đạo Công an huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) xác nhận sự việc và cho biết nhà chức trách vẫn đang truy tìm hung thủ để làm rõ động cơ gây án.

Tai xe taxi bi dam nhieu nhat khi cho khach trong dem hinh anh 2

Xã Trà Nú, huyện Bắc Trà My (Quảng Nam), nơi tài xế taxi bị đâm trọng thương. Ảnh: Google Maps.

Theo Đức Phương (Tri Thức Trực Tuyến)


tài xế taxi

hung thủ

gây án


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.