Tạm giữ bạn trai của cô gái chết bất thường trong căn hộ chung cư ở Hà Nội

Sau khi phát hiện cô gái 25 tuổi chết bất thường trong căn hộ chung cư, công an tạm giữ Nguyễn Hà Phúc (bạn trai của nạn nhân) để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ngày 15/8, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã tạm giữ hình sự Nguyễn Hà Phúc (SN 1987, trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa) để điều tra vụ cô gái tử vong trong căn hộ chung cư.

Khoảng 23h ngày 12/8, Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai) nhận tin báo của Ban Quản lý toà nhà DV 02 về việc phát hiện thi thể một cô gái tại căn hộ 2304, chung cư Rose Town (79 đường Ngọc Hồi).

Tạm giữ bạn trai của cô gái chết bất thường trong căn hộ chung cư ở Hà Nội-1

Chung cư xảy ra vụ việc.

Nạn nhân là N.T.N.B. (SN 1997, trú tại quận Hai Bà Trưng). B. mới thuê căn hộ trên khoảng 10 ngày. Bạn trai của nạn nhân là Nguyễn Hà Phúc cũng có mặt tại hiện trường. Thời điểm làm việc với công an, Phúc trong tình trạng không tỉnh táo, có biểu hiện phê ma tuý.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hà Nội khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đưa Phúc về cơ quan công an để điều tra.

Nghi phạm có một tiền sự về tội sử dụng trái phép chất ma túy. Phúc và chị N.T.N.B. đều đã có gia đình nhưng vẫn có quan hệ tình cảm như vợ chồng. Bước đầu, công an xác định vụ việc có dấu hiệu tội phạm, nguyên nhân do mâu thuẫn tình cảm. 

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai điều tra, làm rõ.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tam-giu-ban-trai-cua-co-gai-chet-bat-thuong-trong-can-ho-chung-cu-o-ha-noi-ar694634.html

tử vong


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.