Tạm giữ bố dượng đánh con riêng 2 tuổi của vợ đến mức phải nhập viện

Công an thị xã Hoàng Mai đã có giấy triệu tập đối tượng Thịnh lên lấy lời khai về hành vi đánh cháu bé bị thương phải nhập viện.

Sáng 28.3, ông Lê Hữu Trung - Chủ tịch UBND phường Mai Hùng (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) cho hay, đối tượng Trần Bá Thịnh đánh con riêng của vợ là cháu Hồ Phúc Hiếu (2 tuổi) chấn thương vùng mắt, mặt, đầu đã bị lực lượng Công an thị xã Hoàng Mai triệu tập và tạm giữ để điều tra sự việc.

>> Nghi vấn bé trai 2 tuổi bị cha dượng bạo hành khiến mặt mũi sưng phù, bầm tím

Theo đó, vào sáng 28.3, trao đổi với PV, ông Lê Hữu Trung - Chủ tịch UBND phường Mai Hùng cho hay: "Chiều hôm qua, ngay sau khi nhận được phản ánh sự việc, chúng tôi đã cắt cử các đồng chí công an phường xuống làm việc với gia đình. Cùng lúc đó, Công an thị xã Hoàng Mai đã có giấy triệu tập đối tượng Thịnh lên lấy lời khai về hành vi đánh cháu bé bị thương phải nhập viện. Hiện đối tượng đang bị tạm giữ tại công an thị xã".

Tạm giữ bố dượng đánh con riêng 2 tuổi của vợ đến mức phải nhập viện
Cháu Hồ Phúc Hiếu đang điều trị tại Bệnh viện Quang Khởi, thị xã Hoàng Mai với nhiều vết thương trên mặt. Ảnh: Cảnh Thắng

Trong khi đó, liên hệ với ông Dương Phúc Định - Trưởng Công an phường Mai Hùng, ông này cho hay: "Đối tượng Trần Bá Thịnh có tiền sử bênh tâm thần, tuy nhiên chúng tôi đã báo cáo cụ thể nhân thân của đối tượng lên Công an thị xã Hoàng Mai".

Trước đó, chiều 27.3, Bệnh viện đa khoa Quang Khởi (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) tiếp nhận cấp cứu đối với bệnh nhân Hồ Phúc Hiếu (2 tuổi) với tình trạng thâm tím mặt mày, hai mắt sưng vù. Cháu không ăn và không nói được.

"Khi chúng tôi làm việc với chị Nguyễn Thị Suối (65 tuổi) và chị Hồ Thị Sẻ (36 tuổi) - bà và mẹ cháu bé Hồ Phúc Hiếu, cả hai đều cho hay, cháu Hiếu do chồng chị Sẻ đánh đập dẫn đến xây xát như vậy. Theo lời kể của chị Sẻ, chồng chị suốt ngày uống rượu rồi đánh vợ con, thậm chí nhiều lần dùng dao dọa giết cả 2 mẹ con. Tuy nhiên, chúng tôi đang tiến hành điều tra sự việc trên từng bước, bất kể đối tượng là người từng có tiền sử tâm thần", ông Dương Phúc Định cho biết thêm.

Tạm giữ bố dượng đánh con riêng 2 tuổi của vợ đến mức phải nhập viện
Sáng 28.3, sức khỏe cháu Hồ Phúc Hiếu đã dần hồi phục. Cháu đã có thể ăn uống được trở lại. Ảnh: Cảnh Thắng

Được biết, trước khi lấy anh Trần Bá Thịnh, chị Hồ Thị Sẻ đã có một đời chồng và có con là cháu Hồ Phúc Hiếu. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên cháu Hiếu không được đi học mầm non.

Trao đổi với PV, bác sĩ Lương Nhạc Văn làm việc tại Bệnh viện đa khoa Quang Khởi cho hay: "Bệnh viện tiếp nhận cháu Hiếu với tình trạng bị chấn thương phầm mềm, vùng mắt, mặt, đầu. Cháu bé được thăm khám, điều trị và theo dõi về các vấn đề liên quan đến não. Hiện sức khỏe của cháu đã khá lên, cháu đã ăn uống được và đang được theo dõi tại bệnh viện".

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Bắc - Trưởng Phòng LĐTB&XH thị xã Hoàng Mai cho hay: "Sáng nay, chúng tôi đã làm việc với lực lượng công an. Theo lời khai của Thịnh, đối tượng đã tát 3 phát vào mặt cháu Hiếu do cháu nghịch phá đồ của hàng xóm. Do Thịnh là đối tượng có tiền sử về bệnh tâm thần nên chúng tôi cũng đang cân nhắc vấn đề này".

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Hoàng Mai điều tra làm rõ.

Theo Cảnh Thắng (Dân Việt)


bạo hành trẻ em

cha dượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.