Tạm giữ cha dượng hiếp dâm con gái riêng của vợ

Phạm Văn Nhượng (40 tuổi, ở thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) đã bị công an tạm giữ hình sự để điều tra hành vi hiếp dâm cháu L.S.M. (14 tuổi, con gái riêng của vợ).

Ngày 1/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Nhượng (40 tuổi, người địa phương) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tạm giữ cha dượng hiếp dâm con gái riêng của vợ-1
Phạm Văn Nhượng tại cơ quan công an (Ảnh: Công an cung cấp).

Trước đó, ngày 27/3, Công an thị xã Quảng Yên tiếp nhận trình báo của cháu L.S.M. (14 tuổi) tố giác Phạm Văn Nhượng (cha dượng) thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

Ngay sau khi tiếp nhận tố giác, Công an thị xã Quảng Yên đã khẩn trương tiến hành các hoạt động xác minh, điều tra và tiến hành triệu tập Phạm Văn Nhượng.

Tại cơ quan điều tra, Phạm Văn Nhượng vòng vo, không thừa nhận hành vi của mình. Tuy nhiên bằng các biện pháp nghiệp vụ và chứng cứ mà cơ quan điều tra thu thập được, Phạm Văn Nhượng đã phải thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, khoảng 7h50 sáng 26/3, thấy con riêng của vợ đang nằm một mình trong phòng, Nhượng đã nảy sinh ý định xâm hại tình dục. Sau đó, Nhượng khống chế cháu L.S.M. và thực hiện hành vi phạm tội, bất chấp sự phản kháng của nạn nhân.

Theo Dân trí


hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.