Tạm giữ cô gái 18 tuổi cầm đầu 20 thanh niên truy sát thiếu nữ

Công an quận Tân Bình đã tiến hành mời cô gái được cho là cầm đầu vụ truy sát cùng 14 đối tượng nam nữ thanh niên đến công an làm việc.

Công an quận Tân Bình đã tiến hành mời cô gái được cho là cầm đầu vụ truy sát cùng 14 đối tượng nam nữ thanh niên đến công an làm việc.
 
Tạm giữ cô gái 18 tuổi cầm đầu 20 thanh niên truy sát thiếu nữ

Nạn nhân được điều trị tại bệnh viện.


Ngày 3/4, Công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ nghi can Phan Thị Cẩm Hằng (SN 1999, ngụ quận Tân Bình) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích". Công an đã mời làm việc với 14 đối tượng được cho là có liên quan đến vụ việc truy sát thiếu nữ.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Ngọc Trúc (SN 2001, ngụ phường 10, quận Tân Bình) đang được điều trị tại bệnh viện.

Như đã thông tin, khoảng 20h30 ngày 30/3, chị Trúc và chị ruột là Nguyễn Thị Ngọc Tư (SN 2000) đang ở quán trà sữa đầu hẻm số 133 đường Ni Sư Huỳnh Liên, phường 10, quận Tân Bình thì Hằng và nhóm 20 thanh niên xông vào quán cầm hung khí tấn công, truy sát.

Nhiều người trong quán trà sữa tìm cách tháo chạy ra ngoài thoát thân. Chị Trúc, Tư cũng tìm cách tháo chạy thì nhóm giữ lại. Lúc này, Hằng đi lại tấn công vào tai, mặt, chân... còn cả nhóm dùng ghế, ly đánh 2 chị em Trúc và Tư. Hai người bạn của Trúc tìm cách căn ngăn cũng bị nhóm dùng hung khí đánh bị thương.

Gây án xong, nhóm rời khỏi hiện trường. Người dân đã báo cho gia đình, đưa các nạn nhân đi cấp cứu ở bệnh viện. Hai người bạn của Trúc bị thương nhẹ đã xuất viện. Riêng Trúc bị thương nặng phải tiếp tục điều trị ở bệnh viện.

Tạm giữ cô gái 18 tuổi cầm đầu 20 thanh niên truy sát thiếu nữ - Ảnh 1.

Nhóm nam nữ thanh niên làm việc tại trụ sở Công an.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Tân Bình đã nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét và mời Hằng cùng 14 nam nữ thanh niên có liên quan đến vụ việc để tiến hành làm rõ. Bước đầu, cơ quan công an xác định được nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa Trúc với Hằng.

Theo đó, mâu thuẫn không liên quan gì đến việc Trúc tố cáo một người trong nhóm của Hằng lấy trộm xe máy rồi rao bán như thông tin các báo đăng tải. Giữa Trúc và Hằng xảy mâu thuẫn trong một thời gian khá dài và 2 bên từng nhiều lần thách thức nhau qua lại.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Theo Minh Toàn (Trí Thức Trẻ)


giang hồ

thiếu nữ

truy sát


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.