Tạm giữ đối tượng châm lửa đốt chân bé trai 8 tuổi ở Đắk Lắk

Sau khi xác minh, Công an huyện Ea H’leo (Đắk Lắk) đã tạm giữ hình sự đối tượng để làm rõ việc châm lửa đốt làm bỏng 2 chân bé trai 8 tuổi ở lô cao su.

Liên quan đến vụ việc cháu Y.N.N. (8 tuổi, xã Ea Sol, huyện Ea H’leo) bị đốt cháy 2 chân, công an huyện này cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nay K Pák (19 tuổi, trú xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo).

Trước đó, trang Zalo chính thống của Công an huyện Ea H’leo đăng tải thông tin: Khoảng 4h ngày 12/7, Nay K Pák (19 tuổi, trú buôn Bir, xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo) mượn xe máy của bạn chở Y.N.N., Y.T. và Y.C. về nhà ở buôn Kry, xã Ea Sol. Khi đến đoạn đường lô cao su ở buôn Bir, do đường mưa, trơn trượt nên Nay K Pák cho dừng xe bên đường.

Y.T. và Y.C. xuống xe đứng bên lề, còn Y.N.N. đùa giỡn trèo lên và ôm cổ Nay K Pák làm cho xe bị ngã, đè lên chân 2 người. Xăng trong bình xe tràn ra và dính lên người Y.N.N. Sau khi dựng xe lên, do bực tức và có sẵn men rượu trong người, Nay K Pák lấy bật lửa (mang từ nhà) ra quẹt đốt vào người Y.N.N.

Tạm giữ đối tượng châm lửa đốt chân bé trai 8 tuổi ở Đắk Lắk-1
Hiện trường vụ Y.N.N. bị đốt 2 chân

Anh Nay Gưn (19 tuổi, buôn Kry, xã Ea Sol)- người đưa 3 cháu nhỏ trên từ lô cao su về cho biết, khoảng 1 giờ đêm 12/7, anh đang trên đường chạy xe tới nhà N.K.P. và phát hiện thanh niên này cùng 3 cháu trai đang ở lô cao su.

Thấy Nay Gưn tới, Nay K Pák bỏ về. Lúc này Y.N.N. kêu đau ở phần chân, Nay Gưn bảo cởi quần ra thì phát hiện các vết bỏng trên người. Nay Gưn soi đèn quay lại đoạn clip tình trạng của Y.N.N., sau đó chở 3 cháu về nhà.

Đến sáng 12/7, ông bà của Y.N.N. mới báo sự việc lên chính quyền xã Ea Sol. Một đồng chí công an xã đã đến nhà cùng với 1 nhóm thiện nguyện đưa Y.N.N. đi Trung tâm Y tế huyện Ea H’leo.

Theo một bác sĩ từng thăm khám, sơ cứu vết thương ban đầu cho cháu Y.N.N., với tình trạng của cháu bé, nếu không được đưa đi cấp cứu kịp thời dễ bị nhiễm trùng, nguy hiểm đến tính mạng. Về lâu dài, vết bỏng do xăng có nguy cơ để lại di chứng sẹo xấu, co rút gân cơ, ảnh hưởng đến việc đi lại.

Hiện cơ quan pháp y của tỉnh Đắk Lắk đang trưng cầu giám định tỷ lệ tổn thương để làm căn cứ cho các cơ quan chức năng xử lý vụ việc.

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tam-giu-doi-tuong-cham-lua-dot-chan-be-trai-8-tuoi-o-dak-lak-post1453488.tpo

bỏng nặng


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.