Tạm giữ giám đốc công ty bảo vệ nổ súng dọa người mẹ đến đòi lương cho con trai

Công an quận Tân Bình đã chỉ đạo làm rõ vụ việc giám đốc công ty bảo vệ dùng súng chuyên dụng gí vào mặt và bắn chỉ thiên để dọa người mẹ chở con trai đến đòi tiền lương.

Công an quận Tân Bình đã chỉ đạo làm rõ vụ việc giám đốc công ty bảo vệ dùng súng chuyên dụng gí vào mặt và bắn chỉ thiên để dọa người mẹ chở con trai đến đòi tiền lương. Hiện tại công an đang tạm giữ người giám đốc này để điều tra.

Chiều ngày 6/12, Công an quận Tân Bình đang tạm giữ ông Bùi Đức Phương (giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An ninh Việt Nhật) về hành vi nổ súng đe dọa một phụ nữ. Tại hiện trường vụ việc, người dân vẫn đang vây quanh trước cửa Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An ninh Việt Nhật (phường 15, quận Tân Bình) bàn tán sự việc.

Theo anh Hà (thợ cắt tóc ngay tại hiện trường), ngày hôm qua ông Phương và một phụ nữ chở theo con trai cãi vã kịch liệt. "Hai người này cãi nhau lâu lắm, có giằng co qua lại. Sau khi cãi nhau ngoài đường người phụ nữ này tiếp tục vào trong công ty để chửi bới về việc công ty này không chịu trả lương cho con trai", anh Hà cho hay. 

Tạm giữ giám đốc công ty bảo vệ ở Sài Gòn nổ súng dọa người mẹ đến đòi lương cho con trai - Ảnh 1.
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường.

Còn người dân sống cạnh công ty cho biết hành động dùng súng đe dọa của ông Phương là do bị chửi bới, sỉ nhục quá mức nên không kiềm chế được. 

"Người phụ nữ đó chửi bới thậm tệ dù ông Phương đã hứa tháng sau trả lương cho con trai bà rồi. Cao điểm cãi vã, ông Phương đã dùng súng bắn chỉ thiên để đe dọa", chị Út (người dân sống cạnh công công ty bảo vệ) nói. 

Tạm giữ giám đốc công ty bảo vệ ở Sài Gòn nổ súng dọa người mẹ đến đòi lương cho con trai - Ảnh 2.
Giám đốc công ty bảo vệ nổ súng đã bị công an mời về làm việc.

Qua xác minh, người phụ nữ bị ông Phương dí súng đe dọa là bà Nguyễn Thị Thúy (SN 1971, ngụ quận Tân Bình). Con trai bà Thúy là Bùi Hữu Phúc (SN 1998) từng làm nhân viên bảo vệ công ty dịch vụ bảo vệ nhưng đã nghỉ làm hơn 2 tháng nay. Hiện tại phía công ty còn nợ lương hơn 4 triệu đồng, anh Phúc và bà đã nhiều lần đến đòi nợ nhưng lãnh đạo né tránh.

Trước đó, ngày 5/12, bà Thúy chở theo con trai tiếp tục đến trụ sở công ty để đòi tiền thì bị lãnh đạo công ty đuổi ra ngoài. Tại đây ông Phương và bà Thúy xảy ra mâu thuẫn, cãi vã kịch liệt nên ông Phương đã dùng súng bắn chỉ thiên. 

Tạm giữ giám đốc công ty bảo vệ ở Sài Gòn nổ súng dọa người mẹ đến đòi lương cho con trai - Ảnh 3.
Khẩu súng bị lực lượng chức năng thu giữ.

Hiện tại cơ quan điều tra đang tạm giữ ông Phương để điều tra làm rõ sự việc. Ngoài ra khẩu súng được ông Phương dùng bắn chỉ thiên để hù dọa người phụ nữ cũng bị Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP HCM (PC64) giữ lại để điều tra rõ nguồn gốc từ đâu.

Theo Tứ Quý (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)


nổ súng dọa người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.