Tạm giữ hình sự người phụ nữ đến khách sạn đánh ghen

Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) đã trưng cầu giám định tỷ lệ thương tích nạn nhân để có căn cứ xử lý theo quy định pháp luật.

Liên quan vụ việc người nữ mang dao đến khách sạn để... trút cơn ghen, khiến 2 người bị thương, sáng 23/2, Cơ quan CSĐT Công an TP Tuy Hòa cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Lệ Thúy (SN 1989, trú ở khu phố Phú Lạc, phường Hòa Hiệp Nam, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên).

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng đã ra quyết định trưng cầu Trung tâm Pháp y tỉnh Phú Yên giám định tỷ lệ thương tích nạn nhân Lê Thị T.Q. (SN 1986, trú ở khu phố Phú Lạc, phường Hòa Hiệp Nam, thị xã Đông Hòa) để có căn cứ xử lý hình sự về hành vi cố ý gây thương tích theo quy định pháp luật.

Tạm giữ hình sự người phụ nữ đến khách sạn đánh ghen-1
Khách sạn bên đường Nguyễn Du, TP Tuy Hòa - nơi bà Nguyễn Thị Lệ Thúy trút cơn ghen bằng dao.

Trong một diễn biến có liên quan, bác sĩ Bùi Anh Hòa, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên, cho biết sau khi tiến hành cấp cứu nạn nhân Lê Thị T.Q. vào trưa 17/2, sức khỏe của người này đã tạm ổn định và chuyển sang điều trị tại khoa dịch vụ theo yêu cầu của gia đình bệnh nhân.

Trao đổi với PV Báo CAND, ông Trần Văn Tân, Bí thư Thị ủy Đông Hòa, cho biết đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Thị ủy và Đảng ủy phường Hòa Hiệp Nam phối hợp cơ quan chức năng có liên quan nắm thông tin vụ việc để tiến hành kiểm tra, xử lý vi phạm đảng viên đối với bà Nguyễn Thị Lệ Thúy, Phó chủ tịch Hội Phụ nữ phường Hòa Hiệp Nam cùng chồng là ông Phạm Ngọc Hải (SN 1986), hiện là Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Kim Đồng, phường Hòa Hiệp Nam, thị xã Đông Hòa.

Như Báo CAND đã thông tin do nghi ngờ chồng mình có tình nhân, bà Nguyễn Thị Lệ Thúy mang theo con dao Thái Lan và dao rọc giấy đến một khách sạn bên đường Nguyễn Du, phường 7, TP Tuy Hòa, thuê phòng để theo dõi. Khi phát hiện chồng là Phạm Ngọc Hải bước ra từ một phòng nghỉ, bà Thúy đã đâm một nhát vào lưng ông Hải, rồi xông vào phòng nghỉ dùng dao khống chế, tra hỏi bà Q., rồi đâm tình địch 3 nhát vào đầu, mặt và tay.

Từ tin báo của người dân, Cảnh sát 113 Công an tỉnh Phú Yên đến hiện trường đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cấp cứu, Công an TP Tuy Hòa tiến hành bắt giữ Nguyễn Thị Lệ Thúy.

Theo CAND

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cand.com.vn/Ban-tin-113/tam-giu-hinh-su-nguoi-phu-nu-den-khach-san-trut-con-ghen-bang-dao-i723357/

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.