Tạm giữ kẻ bỗng dưng dùng đao đâm 3 cháu nhỏ hàng xóm

Ngày 6/7, Công an huyện Đan Phượng (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Đào Xuân Lâm để điều tra về hành vi “Giết người”.


Tạm giữ kẻ bỗng dưng dùng đao đâm 3 cháu nhỏ hàng xóm-1

Đối tượng Lâm bị bắt giữ ngay sau khi gây án.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h30’ ngày 29/6, Đào Xuân Lâm (SN 1992; ở xã Hạ Mỗ, huyện Đan Phượng) đang ở nhà thì có các cháu: Uông Văn Đ., Nguyễn Tiến N. và Đào Tuấn A. (từ 10 đến 12 tuổi) đều là hàng xóm đến, ngồi trong sân nhà Lâm chơi game trên điện thoại di động.

Trong lúc các cháu đang chơi điện tử thì Lâm vào bếp lấy con dao dài khoảng 20cm rồi bất ngờ đâm cả 3 cháu. Thấy vậy, cháu Đ. và Tuấn A. bỏ chạy được ra ngoài cổng còn cháu N. thì bị Lâm giữ lại đâm thêm 1 nhát vào vùng cổ phải.

Sau đó, cháu N. cũng vùng vẫy, thoát khỏi tay Lâm, chạy được ra đến cổng thì gục ngã. Sau khi thực hiện hành vi manh động, lưỡi dao bị rơi mất nên Lâm cầm phần chuôi mang cất vào trong nhà.

Ba cháu bé được mọi người đưa đi cấp cứu. Hiện cháu Đ. và Tuấn A. đã ổn định sức khỏe, xuất viện, còn cháu N. vẫn đang điều trị tại bệnh viện. Đối tượng Đào Xuân Lâm bị cơ quan Công an bắt giữ ngay sau đó.

Quá trình điều tra xác định, bản thân Đào Xuân Lâm chưa có tiền án, tiền sự, không sử dụng rượu hay ma túy. Lâm cũng thừa nhận, trước khi xảy ra sự việc, đối tượng không có mâu thuẫn gì với 3 cháu nói trên.

Theo CÔNG AN NHÂN DÂN 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cand.com.vn/Ban-tin-113/tam-giu-ke-bong-dung-dung-dao-dam-3-chau-nho-hang-xom-i659469/

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.