Tạm giữ kho hàng 1,5 tấn quần áo nghi nhập lậu của "hot girl" chuyên livestream bán hàng trên Facebook

Là hot girl khá nổi tiếng chuyên livestream bán hàng trên MXH, kho hàng 1,5 tấn quần áo của N.T.H. vừa bị Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) tạm giữ vì nghi có dấu hiệu nhập lậu.

Ngày 16/11, Đội Cảnh sát kinh tế Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) cho biết, đang tạm giữ hơn 1,5 tấn quần áo từ kho hàng bà N.T.H (28 tuổi, ngụ quận Thanh Khê).

Trước đó, chiều ngày 12/11, Đội Cảnh sát kinh tế đã ập vào kho hàng trên đường Đỗ Quang (quận Thanh Khê) do N.T.H. làm chủ. Tại đây, Công an phát hiện lượng lớn hàng hóa là quần áo, phụ kiện,… đang được chị H. "chốt đơn" để livestream bán hàng trên Facebook.

Tạm giữ kho hàng 1,5 tấn quần áo nghi nhập lậu của hot girl chuyên livestream bán hàng trên Facebook-1
Kho hàng 1,5 tấn quần áo nghi nhập lậu của hot girl chuyên livestream bán hàng trên Facebook.

Qua kiểm tra, tại kho có hơn 1,5 tấn quần áo ngoại nhập, mang nhãn mác nước ngoài, nhiều khả năng có xuất xứ Trung Quốc. Toàn bộ hàng hóa đều không có hóa đơn chứng từ, N.T.H. cũng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc của số hàng này.

Được biết N.T.H. là hot girl chuyên bán hàng livestream nổi tiếng trên MXH với gần 150.000 lượt theo dõi trên Facebook.

Tạm giữ kho hàng 1,5 tấn quần áo nghi nhập lậu của hot girl chuyên livestream bán hàng trên Facebook-2
Thời điểm kiểm tra, N.T.H không xuất trình được hóa đơn, chứng từ hợp lệ để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp của hàng hóa.

Tạm giữ kho hàng 1,5 tấn quần áo nghi nhập lậu của hot girl chuyên livestream bán hàng trên Facebook-3
Kho quần áo trên vừa là nơi chứa hàng, vừa là cơ sở để hot girl này tổ chức livestream bán hàng trên Facebook.

Ngoài ra, cùng với số hàng hóa nghi nhập lậu của hot girl livestream, Công an quận Thanh Khê cũng đã triệt phá kho hàng lậu "khủng" khác với số lượng lên 3,5 tấn gồm thiết bị điện tử, mỹ phẩm, đồ chơi trẻ em, xe đạp,... có nguồn gốc nhập ngoại từ biên giới phía bắc, được gửi từ Hà Nội cho nhiều chủ hàng tại Đà Nẵng. 

Ngành chức năng đã phải huy động toàn bộ cán bộ chiến sĩ, bổ sung lực lượng vận chuyển bên ngoài mới có thể đưa hết hàng hóa về kho để kiểm đếm, niêm phong theo quy định.

Ước tính ban đầu, tổng giá trị số hàng hóa tạm giữ từ toa tàu và kho hàng của hot girl chuyên livestream bán hàng qua Facebook khoảng 700 triệu đồng.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tam-giu-kho-hang-15-tan-quan-ao-nghi-nhap-lau-cua-hot-girl-chuyen-livestream-ban-hang-tren-facebook-162211611194733476.htm

bán hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.