Tạm giữ người đàn ông quốc tịch Mỹ dâm ô con gái riêng của vợ hờ

Quá trình sống chung, người đàn ông 64 tuổi có hành vi dâm ô đối với con gái riêng của vợ hờ.

Tối 6/11, Công an TP Đà Nẵng cho biết đã tạm giữ hình sự ông Nguyễn Mark (64 tuổi, quốc tịch Mỹ; tạm trú phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn) để điều tra về hành vi “dâm ô người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, ngày 1/11, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Đà Nẵng nhận đơn của bà P.T.L (40 tuổi) tố cáo ông Mark có hành vi dâm ô đối với con gái bà là cháu N.N.K.N. (11 tuổi).

Tạm giữ người đàn ông quốc tịch Mỹ dâm ô con gái riêng của vợ hờ-1
Ông Mark tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A

Qua điều tra, công an xác định, năm 2012, bà L. cùng ông Mark có tình cảm với nhau, sau đó quyết định sống chung nhưng không đăng ký kết hôn. Cùng sống với 2 người còn có cháu N.

Quá trình chung sống, lợi dụng những lúc bà L. vắng nhà, ông Mark thực hiện hành vi dâm ô với cháu N. Do sợ ông Mark không chu cấp tiền cho hai mẹ con nữa nên cháu N. không dám nói với mẹ. Tuy nhiên, sự việc sau đó bà L. phát hiện, làm đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Quá trình đấu tranh, ông Mark thừa nhận hành vi của mình đối với con riêng của vợ hờ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tam-giu-nguoi-dan-ong-quoc-tich-my-dam-o-con-gai-rieng-cua-vo-ho-2077880.html?fbclid=IwAR39CidwvZUosBZ40WZ0fo-QGdKOSTSZ90ZpBUCHVs_Qbr7zPpJ9TTtICW8

dâm ô trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.