Tâm thư đẫm nước mắt của nữ hung thủ trong vụ giết bạn, phi tang xác

Nhi đến nhà Hiền chơi và khoe “chiến tích” tình trường. Bực tức khi người bạn thân “trên cơ”, Hiền liền vào sau bếp lấy con dao sát hại bạn rồi đem đi phi tang.

Nhi đến nhà Hiền chơi và khoe “chiến tích” tình trường. Bực tức khi người bạn thân “trên cơ”, Hiền liền vào sau bếp lấy con dao sát hại bạn rồi đem đi phi tang.

Thảm án và nỗi lòng người ở lại

PV tìm về gia đình ông Trần Trì (ngụ khu phố 1, phường Tam Hòa, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để nghe ông kể về người con gái tên Trần Thị Thu Hiền (SN 1991), hung thủ đã gây ra vụhiết người phi tang xác vào 9 năm trước ở tỉnh Đồng Nai. Đến nay, ông Trì vẫn không thể tin rằng, đứa con gái bé bỏng của mình lại là kẻ sát nhân máu lạnh.

“Cho đến nay, tôi vẫn chưa thể tin được con bé lại dám ra tay sát hại đứa bạn thân một cách tàn nhẫn như vậy. Trước đó, Hiền là một đứa con ngoan và chăm học. Hằng năm, Hiền đều đạt học sinh giỏi của lớp”, ông Trì nói.

Trong khi đó, tiếp PV với tâm trạng rất mệt mỏi, bà Bùi Thị Châu Vân, mẹ nạn nhân N., bày tỏ sự tiếc thương với sự ra đi của cô con gái.

“Trưa 7/7/2008), không thấy con gái về nhà, tôi đã gọi điện nhưng không liên lạc được. Tôi đã gọi hỏi một người bạn của N. và được biết cháu đi chơi với bạn nhưng không biết địa điểm cụ thể. Chiều cùng ngày, tôi hay tin có một thi thể nữ sinh trong bao tải đang trôi dạt ở con kênh gần nhà. Tôi đến và phát hiện ra con gái. Lúc bấy giờ, tôi trình bày với công an là con gái thường chơi với một số bạn là phần tử xấu của địa phương”, bà Vân nhớ lại.

\tam thu dam nuoc mat cua nu hung thu trong vu giet ban, phi tang xac - 1

Hiện trường vụ giết người phi tang xác.

Thế nhưng, sau 16 ngày điều tra, bà Vân được tin từ công an cho biết, họ đã bắt được nghi phạm giết N.. Người sát hại con bà Vân rồi đem xác phi tang xuống kênh chính là Hiền. Hiền vừa là bạn thân, vừa là hàng xóm của nạn nhân.

Khai với công an, Hiền nói rằng, N. đến nhà chơi và khoe chiến tích tình trường. Đồng thời, N. còn nói xấu những người từng là bạn trai của Hiền. Vì ghen và tức giận, Hiền dùng dao sát hại N.. Sau đó, Hiền đã bỏ xác N. vào bao tải ném xuống kênh sau nhà để phi tang.

Tâm thư sau song sắt đầy nước mắt

Với hành vi giết người phi tang xác, Hiền đã bị tòa xử với mức án 18 năm tù giam. Hiện tại, Hiền đang thụ án tại trại giam Z30D thuộc bộ Công an, đóng tại huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận. Được biết, Hiền chấp hành án tốt. Hằng năm, Hiền được ban giám thị đề xuất giảm án.

Bà Hoa, mẹ của Hiền bày tỏ: “Thấy con ngày càng trưởng thành và biết ăn năn hối cải về tội lỗi của mình, một người mẹ như tôi cảm thấy rất vui. Thấy những lời tự trách và giọt nước mắt lăn dài trên gò má của Hiền, tôi cảm nhận được con gái phải chịu nổi đau dằn vặt tinh thần quá lớn”.

Nói đoạn, người phụ nữ có dáng khắc khổ tên Hoa lấy tay gạt vội dòng nước mắt rồi thở dài: “Sau hành động giết bạn của Hiền, tôi hiểu rằng cuộc đời con bé coi như đã chấm hết. Rồi đây, tương lai của Hiền sẽ về đâu khi mang án tích là một kẻ giết người. Thân con gái lại có lý lịch không sạch, làm sao ai dám lấy về làm vợ. Nghĩ đến thế, tôi lại rơi nước mắt thương con. Sau khi Hiền gây ra sự việc, thằng Hữu, em trai của Hiền bị bạn bè xa lánh. Hữu không muốn đến lớp và học hành sa sút”.

Cầm trên tay bức tâm thư của con, bà Hoa đọc trong nước mắt: “Vậy đấy! chỉ còn mấy ngày nữa là tôi bước sang tuổi 20 – cái tuổi đẹp nhất của đời mình. Nhưng nghĩ lại thì nó đẹp với ai? với tôi chăng? Không! Chỉ là với những con người lương thiện đang sống tốt, sống đẹp ngoài xã hội. Vì sao ư? Đơn giản vì tôi chôn vùi tương lai tươi sáng của mình trong đống bùn lầy của tội lỗi thì còn đâu nữa mà chờ. Tôi lại ham chơi, tụ tập với những người bạn mà mẹ tôi gọi chúng bằng “cô hồn các đảng”. Tôi khiến cha mẹ buồn nhưng hồi đó tôi nào thấu hiểu được cảm giác đó của bố mẹ”.

tam thu dam nuoc mat cua nu hung thu trong vu giet ban, phi tang xac - 2

Bức tâm thư của phạm nhân.

“18 năm là một cái giá quá đắt cho một phút không kiềm chế của mình. Đến nay, không lúc nào tôi thôi nghĩ đến ngày định mệnh ấy. Nhi mất, mẹ bạn ấy như trượt ngã xuống hố sâu. Bần cùng hoảng loạn.

Tôi nghe nói, bác ấy đã gây khó dễ cho gia đình và nay đang bị phá sản, phải thuê nhà trọ sống qua ngày. Vì tôi, bố đã chạy vạy, lo lắng mà bị tai nạn giao thông, nay phải đi bằng cái chân giả. Nhiêu đó đủ cho một bản án “tử” lương tâm trong tôi.

Tôi hiện hữu hàng trăm, hàng ngàn từ “giá như”, giá như mình suy nghĩ chính chắn hơn, giá như mình không ham chơi và lại giá như…” trích trong bức tâm thư Hiền viết.

Theo Tịnh Đoàn (Người đưa tin)

nữ hung thủ giết bạn

phi tang xác


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.