Tay chân bị đốt trong túi xách ở Bình Dương: Khởi tố vụ án hình sự

Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra vụ tay, chân bị đốt trên địa bàn.

Chiều 7/6, tại họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh tỉnh Bình Dương tháng 5/2023, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương thông tin thêm về vụ giết người phân xác.

Theo Đại tá Trần Văn Chính, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra.

Tay chân bị đốt trong túi xách ở Bình Dương: Khởi tố vụ án hình sự-1
Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương tại buổi họp báo.

Trước đó, ngày 24/5, người dân phát hiện một phần thi thể gồm hai tay và hai chân người đựng trong túi du lịch màu đỏ bị cháy sém ở khu tái định cư bỏ hoang phường Tân Phước Khánh (TP Tân Uyên, Bình Dương). Công an tỉnh Bình Dương đã vào cuộc điều tra vụ án với sự hỗ trợ của các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an.

Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi 3 thông báo về các đặc điểm nhận dạng của nạn nhân vụ phân xác là nam giới trưởng thành, cao 1m68 - 1m70 và đề nghị người dân báo tin về người thân mất liên lạc để sàng lọc, xác định danh tính nạn nhân.

Sau 15 ngày, Công an tỉnh Bình Dương đã nhận được nhiều tin báo của người dân về có người thân mất liên lạc. Tuy nhiên, sau khi xác minh các tin báo, cơ quan điều tra xác định những người mất tích như tin báo đều vẫn còn sống.

Trong quá trình lấy mẫu xét nghiệm ADN, đơn vị nghiệp vụ đã lấy mẫu chung của cả tay và chân. Kết quả phân tích, tay, chân bị đốt là của một người. Còn về quốc tịch chưa thể xác định.

Hiện, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an đang điều tra vụ việc.

Để sớm xác định được lai lịch nạn nhân, Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục kêu gọi người dân báo tin người thân mất liên lạc để xác minh; đồng thời trình báo khi phát hiện những nghi vấn liên quan đến vụ án. Công an tỉnh sẽ khen thưởng cho ai cung cấp thông tin chính xác, số tiền có thể lên đến 100 triệu đồng.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tay-chan-bi-dot-trong-tui-xach-o-binh-duong-khoi-to-vu-an-hinh-su-ar798140.html

phân xác phi tang

Bình Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.