Thái Bình: Anh trai sát hại em gái mới sinh con, nghi do mâu thuẫn gia đình

Do mâu thuẫn trong gia đình, Giang về nhà mẹ đẻ tấn công, sát hại em gái vừa mới sinh con rồi đến công an đầu thú.

Chiều 28/10, một lãnh đạo UBND xã Phú Xuân, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng thương tâm.

Theo đó, khoảng 11h trưa cùng ngày, UBND và Công an xã Phú Xuân nhận tin báo về vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã.

Thái Bình: Anh trai sát hại em gái mới sinh con, nghi do mâu thuẫn gia đình-1

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường.

Vào thời điểm trên, Đỗ Trường Giang (SN 1984) về nhà mẹ đẻ rồi bất ngờ tấn công, sát hại em gái là chị Đ.Q.T. (SN 1987, trú xã Phú Xuân) khiến chị T. tử vong. Sau khi gây án, Giang đã đến trụ sở công an đầu thú. 

"Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn gia đình. Đối tượng Giang đã lập gia đình và chuyển đi địa phương khác sinh sống, làm ăn. Mới đây, Giang trở về từ Hà Nội trởi về và phải đi cách ly y tế. 

Chị T. mới sinh con được khoảng vài tháng và đang ở nhà mẹ đẻ. Sau khi án mạng xảy ra, chúng tôi đã cử đại diện đến thăm hỏi gia đình bị hại", vị lãnh đạo UBND xã Phú Xuân thông tin.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thai-binh-anh-trai-sat-hai-em-gai-moi-sinh-con-nghi-do-mau-thuan-gia-dinh-162212810203906112.htm

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.