Thái Bình: Không tiếp tay cho đại gia BĐS Đường Nhuệ đấu giá đất?

Liên quan đến nhiều lô đất do vợ chồng đại gia Nguyễn Xuân Đường (49 tuổi, còn gọi là Đường “Nhuệ”, ở TP.Thái Bình) đứng tên, đại diện lãnh đạo Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Thái Bình khẳng định, họ luôn thực hiện theo đúng quy đinh, không có sự tiếp tay trong các vụ đấu giá có sự tham gia của vợ chồng đại gia này.

Chiều 13/4, ông Phạm Văn Hiệp, Giám đốc Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản thuộc Sở Tư pháp tỉnh Thái Bình khẳng định không có việc “tiếp tay” trong các cuộc đấu giá đất đối với vợ chồng đại gia BĐS Đường Dương do đơn vị tổ chức. Từ trước đến nay, các quy trình tổ chức đấu giá được thực hiện đúng theo quy định của pháp luật.

Thái Bình: Không tiếp tay cho đại gia BĐS Đường Nhuệ đấu giá đất?-1

Vợ chồng đại gia BĐS Đường Dương trao đổi với nhau về việc trúng giá nhiều lô đất trên mạng xã hội.

Ông Hiệp cho biết thêm, ngoài Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản tỉnh Thái Bình thì còn có hơn 10 trung tâm đấu giá khác đang hoạt động. Qua rà soát, Công ty BĐS Đường Dương của vợ chồng đại gia BĐS này chưa tham gia trực tiếp bất kỳ cuộc đấu giá đất nào. Cá nhân bà Dương và ông Đường thì có tham gia một vài dự án do đơn vị tổ chức nhưng số lượng không nhiều và đều trả giá cao để trúng đấu giá đất. Còn việc tại sao vợ chồng đại gia quê lúa lại có trong tay hàng chục lô đất tại các dự án khu dân cư thì đơn vị không rõ.

Trước đó, ngày 2/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình tiếp nhận tin báo, tố giác tội phạm của một công dân trú tại xã Vũ Ninh, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình tố giác ngày 30/3 bị một số đối tượng đánh gây thương tích tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình.

Quá trình điều tra, Công an tỉnh Thái Bình bước đầu đã xác định và thông tin về nội dung liên quan đến vụ việc.

Theo đó, ngày 30/3, nhân viên Công ty TNHH dịch vụ vận tải Phúc Cường có nhận vận chuyển 1 gói tài liệu của công ty trách nhiệm hữu hạn Đường Dương từ Thái Bình đi Hà Nội. Do người vận chuyển và người nhận không thống nhất được địa điểm giao hàng nên xảy ra mâu thuẫn và giao nhận hàng muộn. Sau đó Nguyễn Xuân Đường đã gọi điện đe dọa, yêu cầu nhân viên công ty Phúc Cường về Thái Bình gặp Đường. Khi nhân viên công ty Phúc Cường đến nhà của Đường đã bị bà Nguyễn Thị Dương (là vợ của Đường) tra hỏi, đe dọa và đánh gây thương tích.

Liên quan đến vụ án này, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Xuân Đường (SN1971), bà Nguyễn Thị Dương (SN1980) cùng đăng ký hộ khẩu thường trú tại số nhà 366, đường Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình và 4 bị can khác vì hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Hiện Công an tỉnh Thái Bình đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phap-luat/thai-binh-khong-tiep-tay-cho-dai-gia-bds-duong-nhue-dau-gia-dat-1078694.html

Đại gia Đường Nhuệ

nữ đại gia Dương Đường

đại gia bất động sản

đấu giá đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.