Thái Bình: Xử phạt nhân viên nhà xe đe doạ, xúc phạm nữ hành khách

Công an huyện Thái Thuỵ (Thái Bình) triệu tập và xử phạt nhân viên nhà xe Tài Tuấn sau khi người này có hành vi đe doạ, xúc phạm nữ hành khách.

Tối 28/8, trả lời PV Báo điện tử VTC News, lãnh đạo Công an huyện Thái Thuỵ (Thái Bình) cho biết, đơn vị đã triệu tập nhân viên nhà xe Tài Tuấn chạy tuyến Thái Bình - Bình Phước có hành vi đe doạ một nữ hành khách khi người này muốn xuống xe. Nhân viên này bị xử phạt vi phạm hành chính.

Người được triệu tập là  P.T.T. (SN 1974, trú tại xã Thái Thịnh, huyện Thái Thụy), là nhân viên xe khách trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội.

"Vụ việc không xảy ra trên địa bàn huyện nhưng sau khi nắm được thông tin, chúng tôi đã vào cuộc điều tra, yêu cầu nhà xe khai báo. Chúng tôi cũng đã báo cáo sự việc lên cấp trên", lãnh đạo Công an huyện Thái Thuỵ nói.

Thái Bình: Xử phạt nhân viên nhà xe đe doạ, xúc phạm nữ hành khách-1

Nhân viên nhà xe Tài Tuấn đe dọa, xúc phạm, hành hung một nữ hành khách. (Ảnh cắt từ clip)

Căn cứ tài liệu, chứng cứ thu thập, ngày 22/8, Công an huyện Thái Thuỵ lập biên bản vi phạm hành chính đối với P.T.T. về hành vi “Đe dọa, xúc phạm hành khách” được quy định tại Điều 31 Nghị định 100 của Chính phủ (quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt). Mức xử phạt là 1,5 triệu đồng.

Những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook và một số báo đăng tải đoạn clip và bài viết với nội dung nhân viên nhà xe Tài Tuấn chạy tuyến Thái Thụy - Bình Phước có hành vi đe dọa, xúc phạm, hành hung một nữ hành khách khi người này muốn xin xuống xe. Vụ việc thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận xã hội.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo Công an huyện Thái Thụy xác minh, làm rõ để xử lý theo đúng quy định.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/thai-binh-xu-phat-nhan-vien-nha-xe-de-doa-xuc-pham-nu-hanh-khach-ar892469.html

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.