Thái Nguyên: Đến nhà bạn cùng lớp ăn cơm rồi uống rượu, nữ sinh lớp 10 bị hiếp dâm tập thể

Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nghi án nữ sinh N.T.T., bị nhóm bạn cùng lớp hiếp dâm vào ngày 1/1/2021 tại xã Kha Sơn (Phú Bình, Thái Nguyên).

Theo thông tin ban đầu, trưa 1/1 em L. (SN 2005, học sinh lớp 10, Trường THPT L.P.) mời nhiều bạn cùng lớp đến ngôi nhà cũ (không có người ở) của gia đình ở xóm Sy, xã Kha Sơn để ăn cơm.

Lúc này, nữ sinh N.T.T. cũng đi cùng một người bạn trong nhóm tới nhà L. Cả nhóm vừa ăn cơm, vừa uống rượu đến khoảng 12 giờ cùng ngày thì T. bị say rượu nên ngủ luôn tại chỗ ăn cơm.

Thái Nguyên: Đến nhà bạn cùng lớp ăn cơm rồi uống rượu, nữ sinh lớp 10 bị hiếp dâm tập thể-1

Ảnh minh hoạ

Thấy T. say không biết gì, 3 nam thanh niên (là bạn của L.) đã có hành vi quan hệ tình dục với T. Riêng L. cùng 2 người khác thì ở ngoài, dùng điện thoại di động quay video lại vụ việc này.

Đến ngày 26/3 vừa qua, một đoạn clip có độ dài 9 giây liên quan đến vụ việc của nữ sinh T. bị phát tán ra ngoài. Lúc này, nhà trường liên hệ với ông D. để thông báo và ngay sau đó, phụ huynh này đã đến cơ quan công an làm đơn tố giác.

Ngày 12/4, lãnh đạo UBND xã Thanh Ninh (huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, Công an huyện Phú Bình đang tích cực phối hợp điều tra, làm rõ nghi án 1 nữ sinh cấp 3 bị nhóm bạn học hiếp dâm trong lúc say rượu.

Được biết, xét thấy nạn nhân T. tính đến ngày 1/1/2021 chưa đủ 16 tuổi và vụ việc trên có dấu hiệu của tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" nên Công an huyện Phú Bình đã chuyển đơn tố giác của ông D. đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh để điều tra, làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thai-nguyen-den-nha-ban-cung-lop-an-com-roi-uong-ruou-nu-sinh-lop-10-bi-hiep-dam-tap-the-161211204122334557.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.