Thái Nguyên: Đối tượng lạ mặt dùng súng bắn gục đôi nam nữ ngay giữa đường phố, cô gái tử vong tại chỗ

Đang chuẩn bị vào một quán cafe đôi nam nữ bị một thanh niên lạ mặt bất ngờ từ phía sau nổ súng. Vụ việc khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h30 tối 26/8, trên địa bàn phường Túc Xuyên, TP Thái Nguyên xảy ra vụ nổ súng khiến một người phụ nữ tử vong, người đàn ông đi cùng được đưa đi cấp cứu.

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, khi đôi nam nữ đang chuẩn bị vào một quán cafe thì bất ngờ bị một nam thanh niên lạ mặt từ phía sau dùng súng bắn gục.

Thái Nguyên: Đối tượng lạ mặt dùng súng bắn gục đôi nam nữ ngay giữa đường phố, cô gái tử vong tại chỗ-1
Đôi nam nữ bị bắn gục trên đường.

"Bị bắn bất ngờ từ phía sau, đôi nam nữ gục tại chỗ, còn nam thanh niên nổ súng bỏ chạy khỏi hiện trường", một nhân chứng tại hiện trường cho biết.

Liên quan đến vụ việc trên, tối 26/8, một lãnh đạo Công an TP Thái Nguyên (Thái Nguyên) cho biết, đơn vị đang truy bắt người đàn ông nổ súng khiến một phụ nữ thiệt mạng xảy ra trên địa bàn. 

Thái Nguyên: Đối tượng lạ mặt dùng súng bắn gục đôi nam nữ ngay giữa đường phố, cô gái tử vong tại chỗ-2
Nạn nhân nữ đã tử vong.

"Bước đầu chúng tôi đã xác định được nghi phạm gây án và đang truy xét. Đơn vị đã cử người có mặt, bảo vệ hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc", vị lãnh đạo công an TP Thái Nguyên thông tin.

Nguyên nhân vụ nổ súng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/thai-nguyen-doi-tuong-la-mat-dung-sung-ban-guc-doi-nam-nu-ngay-giua-duong-pho-co-gai-tu-vong-tai-cho-222882

tử vong

nổ súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.