Thảm án 5 người chết ở Thái Nguyên: Hai con gái suy sụp, ôm nhau khóc khi hay tin bố giết mẹ và 4 người khác

Hàng xóm sống cạnh nhà nghi phạm Chín chia sẻ, khi nghe tin bố sát hại mẹ và 4 người khác, hai cô con gái đi làm công nhân ở xa vội vàng bắt xe về nhà.

Hàng xóm sống cạnh nhà nghi phạm Chín chia sẻ, khi nghe tin bố sát hại mẹ và 4 người khác, hai cô con gái đi làm công nhân ở xa vội vàng bắt xe về nhà. Cả hai suy sụp, ôm nhau khóc trong nhà, chỉ trong một buổi sáng cả hai chị em mất mẹ, đau lòng hơn kẻ gây án chính là bố mình.

>> Toàn cảnh: Kẻ ngáo đá chém chết 5 người ở Thái Nguyên

Trưa 26/12, PV tìm về hiện trường nơi xảy ra vụ thảm án 5 người chết, 1 người bị thương không khí tang thương, sợ hãi vẫn bao trùm.

Thảm án 5 người chết ở Thái Nguyên: Hai con gái suy sụp, ôm nhau khóc khi hay tin bố giết mẹ và 4 người khác-1
Không khí tang tóc bao trùm làng quê.

Danh tính 5 người tử vong được xác định gồm Chị Ma Thị Hưởng (vợ của nghi can); anh Hoàng Văn Luận (cán bộ tư pháp xã Sơn Phú); chị Trần Thị Hường (vợ anh Luận); anh Lường Văn Đành và Hoàng Văn Nam. Riêng anh Lường Văn Hoàng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Nghi phạm được xác định là Hoàng Văn Chín (SN 1976, trú xóm Lương Bình 2).

Thảm án 5 người chết ở Thái Nguyên: Hai con gái suy sụp, ôm nhau khóc khi hay tin bố giết mẹ và 4 người khác-2
Hoàng Văn Chín tại cơ quan công an.

Trong căn nhà 3 gian xuống cấp của gia đình nghi phạm Chín, tiếng khóc của hai người con gái khiến nhiều người chứng kiến không khỏi xót xa.

"Hai cháu đi làm công ty, nghe được tin thì chạy về nhà ngay. Tôi thấy hai cháu suy sụp. Hai chị em ôm nhau khóc, phải chứng kiến cảnh bố sát hại mẹ thực sự không còn đau đớn nào hơn", hàng xóm của nghi phạm nói.

Nói về hung thủ gây ra vụ án, nhiều người vẫn rất bất ngờ bởi Chín tuy là đối tượng nghiện hút nhưng chưa có điều tiếng với ai.

Thảm án 5 người chết ở Thái Nguyên: Hai con gái suy sụp, ôm nhau khóc khi hay tin bố giết mẹ và 4 người khác-3
2 con gái của nghi phạm suy sụp, khóc ngất khi nghe tin cha gây tội ác kinh hoàng. Ảnh: Soha/Trí Thức Trẻ.

Tìm đến căn nhà của vợ chồng nạn nhân Hoàng Văn Luận, bên trong vang lên tiếng khóc ai oán. Hai vợ chồng anh Luận ra đi để lại hai con nhỏ, cháu lớn đang học lớp 7 cháu nhỏ đang học lớp 4.

Theo người dân địa phương, hai vợ chồng anh sống hoà thuận, hạnh phúc, các con đang tuổi khôn lớn nay bỗng thành trẻ mồ côi. Chứng kiến tình cảnh khiến hàng xóm láng giếng ai cũng rớm nước mắt.

Gia cảnh của nạn nhân Hoàng Văn Nam cũng thuộc diện khó khăn. Anh Nam sinh ra trong gia đình có 4 anh em, Nam là con út, bố mẹ Nam đều đã mất cách đây nhiều năm.

Ở địa phương, Nam được làng xóm láng giềng đánh giá là ngoan hiền, chịu thương chịu khó. Hàng ngày, Nam vẫn đi làm thuê để nuôi một cháu trai, là con của chị gái.

Tại cơ quan công an, Chín khai mình nghiện ma tuý, nhiều tháng nay mất ngủ, tâm lý bất ổn và khó chịu trong người. Sáng cùng ngày khi vợ Chín đòi bỏ đi, đối tượng bực tức nên đã lấy búa đánh vào đầu vợ. Sau đó, đối tượng lấy dao chém vợ tử vong và tiếp tục chém anh rể, cháu họ và những người hàng xóm mà đối tượng gặp trên đường bỏ trốn...

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tham-an-5-nguoi-chet-o-thai-nguyen-hai-con-gai-suy-sup-om-nhau-khoc-khi-hay-tin-bo-giet-me-va-4-nguoi-khac-220192612173050954.htm

ngáo đá

giết người

Thái Nguyên


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.