Thảm án chồng giết vợ và bố mẹ vợ ở Thái Bình: Đối tượng gây án nghiện ma túy, thường đánh đập, dọa đổ xăng đốt vợ

Theo người dân sống tại địa phương, Thịnh là đối tượng nghiện ma túy, thường đánh đập vợ con, thậm chí có lần từng dọa đổ xăng đốt vợ.

Trưa 28/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Đào Văn Thịnh (SN 1979, trú tại thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Thảm án chồng giết vợ và bố mẹ vợ ở Thái Bình: Đối tượng gây án nghiện ma túy, thường đánh đập, dọa đổ xăng đốt vợ-1

Vụ án mạng xảy ra gây rúng động làng quê xã Quỳnh Hoa

Trước đó, như đã thông tin, vào khoảng 8h6, ngày 28/6, Đào Văn Thịnh đã đến nhà ông Đào Đình C. và bà Vũ Thị M. (cùng SN 1946) là bố mẹ vợ ở cùng địa chỉ (thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa) để nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện xảy ra mâu thuẫn xô xát, Thịnh đã dùng dao chém vào người bố mẹ vợ và vợ là chị Đào Thị S. (SN 1978), làm các nạn nhân tử vong tại chỗ. Ngay sau khi gây án, Thịnh đã đến Công an xã Quỳnh Hoa đầu thú. Nguyên nhân ban đầu xác định do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng.

Thảm án chồng giết vợ và bố mẹ vợ ở Thái Bình: Đối tượng gây án nghiện ma túy, thường đánh đập, dọa đổ xăng đốt vợ-2

Công an tỉnh Thái Bình phong toả hiện trường để điều tra vụ việc. Ảnh: Hoàng Long

Ngay sau khi xảy ra vụ trọng án, Thượng tá Phạm Mạnh Hùng, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã trực tiếp có mặt chỉ đạo giải quyết vụ việc.

Theo nhận định bước đầu của cơ quan công an, nguyên nhân dẫn đến vụ thảm án xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm vợ chồng không thể hàn gắn giữa Thịnh và vợ.

Chia sẻ với báo Lao động, một số người dân thôn Bái Trang (xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ) cho biết, Thịnh là đối tượng nghiện ma túy, thường đánh đập vợ con, thậm chí có lần từng dọa đổ xăng đốt vợ. Do không sống nổi với người chồng nghiện ngập, người vợ đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ sinh sống.

Thảm án chồng giết vợ và bố mẹ vợ ở Thái Bình: Đối tượng gây án nghiện ma túy, thường đánh đập, dọa đổ xăng đốt vợ-3

Người dân chưa hết bàng hoàng sau sự việc

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng được cho rằng, do chị Sim quyết tâm đâm đơn ly dị Thịnh ra tòa, sau nhiều lần hòa giải không thành.

Theo một người hàng xóm khác cũng sống gần nhà của Đào Văn Thịnh ở thôn Bái Trang thì sau khi xảy ra sự việc, có người còn đồn đoán là chị Sim có nhân tình là cháu họ nên chồng ghen, vác dao đến xử lý.

Tôi ở gần nhà và khẳng định không có việc ấy. Cháu bé mới học lớp 10, là con em gái Đào Văn Thịnh. Do mẹ đi làm xa nên gửi cháu ở nhà. Nhưng Thịnh rất hay đánh cháu, còn gạ gẫm cháu hút chích. Chị Sim nhiều lần thấy việc này nên can cháu không dính Thịnh vì sợ cháu nghiện giống bác, rồi gọi điện cho mẹ cháu đón ra Hải Phòng ở. Chẳng ngờ người chồng đi bù lu bù loa với cả xóm là vợ mình ngủ cả với cháu", người hàng xóm này cho biết trên tờ Tiền phong.

Được biết, gia đình nạn nhân có tổng số 5 người con gái, trong đó có chị S.. Cả ông bà và chị S. đều hiền lành, chịu khó nhưng không may chị S. lấy phải người chồng nghiện ngập nặng nên cả nhà đều phải lo lắng, hỗ trợ. Nhưng chẳng ai ngờ sự việc thương tâm lại xảy ra như thế!

Hiện vụ việc đang được khẩn trương điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/tham-an-chong-giet-vo-va-bo-me-vo-o-thai-binh-doi-tuong-gay-an-nghien-ma-tuy-thuong-danh-dap-doa-do-xang-dot-vo-20210628162942982.chn

Thái Bình

giết người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.