Thảm án ở Quảng Ninh: Hàng trăm công an trắng đêm truy tìm nghi can

Trong đêm 25/9, hàng trăm công an, dân quân tự vệ, bảo vệ dân phố... chia làm 2 tổ trắng đêm truy tìm nghi can gây ra vụ giết hại 4 bà cháu

Trong đêm 25/9, hàng trăm công an, dân quân tự vệ, bảo vệ dân phố... chia làm 2 tổ trắng đêm truy tìm nghi can gây ra vụ giết hại 4 bà cháu
Thảm án ở Quảng Ninh: Hàng trăm công an trắng đêm truy tìm nghi can
Lực lượng chức năng đi dọc theo khu vực bờ đê sông Uông để truy tìm đối tượng Doãn Trung Dũng.

Liên quan đến vụ sát hại 4 bà cháu tại TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, bước đầu Cơ quan điều tra xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các đơn vị chức năng của Bộ Công an và tỉnh Quảng Ninh đã khoanh vùng 2 đối tượng nghi vấn gây ra án mạng đặc biệt nghiêm trọng nói trên.

Các đối tượng nghi vấn ban đầu được nhận định là người địa phương, đã có tiền án, tiền sự. Đối tượng chính được xác định là Doãn Trung Dũng (45 tuổi, trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, Quảng Ninh).

Đặc điểm nhận dạng của Doãn Trung Dũng là: Khuôn mặt chữ nhật, cao khoảng 1,8m, sống mũi lõm, dái tai chúc, nếp tai dưới cụt. Dấu vết riêng: Sẹo chấm cách 4 cm sau mép trái.

Thảm án ở Quảng Ninh: Hàng trăm công an trắng đêm truy tìm nghi can - Ảnh 1.

Đối tượng Doãn Trung Dũng. (Ảnh: Công an cung cấp).

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh đề nghị công dân nào phát hiện người có đặc điểm nêu trên thông báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh, theo các số điện thoại như sau: Đại tá Thái Hồng Công - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh: ĐT: 0913251857.

Đại tá Nguyễn Quốc Trung - Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh, ĐT: 0913.263421. Hoặc có thể báo cơ quan công an nơi gần nhất để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Được biết, Doãn Trung Dũng đã có 2 tiền án và là cháu rể bà Nguyễn Thị Hát (nạn nhân vụ thảm sát đêm 23/9).

Thảm án ở Quảng Ninh: Hàng trăm công an trắng đêm truy tìm nghi can - Ảnh 2.

Hàng trăm chiến sỹ công an, cùng các đơn vị nghiệp vụ của phường Trưng Vương tổ chức tuần tra, kiểm soát trên địa bàn phường Trưng Vương. Đặc biệt là khu vực bờ đê sông Uông.

Theo nguồn tin của người dân cung cấp, vào sáng 25/9, người dân phát hiện một đối tượng giống với đặc điểm của nhận dạng của Doãn Trung Dũng tại khu vực bờ đê sông Uông, phường Trưng Vương, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, hàng trăm cán bộ chiến sỹ công an của Bộ Công an, Công an tỉnh Quảng Ninh, Công an địa phương... cùng chó nghiệp vụ đã có mặt tại khu vực phường Trưng Vương để truy tìm nghi can.

Thảm án ở Quảng Ninh: Hàng trăm công an trắng đêm truy tìm nghi can - Ảnh 3.

Sau khi tiến hành kiểm tra, rà soát trong khu vực dân cư, tổ tuần tra chia làm 2 mũi tiến hành kiểm tra ngoài khu vực bờ đê sông Uông.

Trong đêm 25/9, các tổ tuần tra chia 2 mũi đi dọc theo khu vực bờ đê sông Uông để truy tìm tung tích Doãn Trung Dũng.

Do đặc điểm khu vực bờ đê sông Uông cây cối rậm rạp, không có đường đi, bên dưới mép nước bùn lầy nên công tác tìm kiếm gặp rất nhiều những khó khăn, vất vả.

Dưới đây là một số hình ảnh PV ghi nhận lại trong quá trình đi theo đoàn truy tìm Doãn Trung Dũng:

Thảm án ở Quảng Ninh: Hàng trăm công an trắng đêm truy tìm nghi can - Ảnh 4.

Khu vực bờ đê sông Uông (phường Trưng Vương, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) có địa hình rất phức tạp, di chuyển gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là vào ban đêm.

Thảm án ở Quảng Ninh: Hàng trăm công an trắng đêm truy tìm nghi can - Ảnh 5.
Thảm án ở Quảng Ninh: Hàng trăm công an trắng đêm truy tìm nghi can - Ảnh 6.

Thảm án ở Quảng Ninh: Hàng trăm công an trắng đêm truy tìm nghi can - Ảnh 7.

Do địa hình khu vực phức tạp nên một đội kiểm tra dọc bờ đê sông Uông phải chia thành 2 tổ. Một tổ đi trên bờ đê, tổ còn lại phải lội bùn, đi sát mép nước.

Thảm án ở Quảng Ninh: Hàng trăm công an trắng đêm truy tìm nghi can - Ảnh 8.
Thảm án ở Quảng Ninh: Hàng trăm công an trắng đêm truy tìm nghi can - Ảnh 9.
Thảm án ở Quảng Ninh: Hàng trăm công an trắng đêm truy tìm nghi can - Ảnh 10.

Khu vực quanh bờ đê sông Uông là một bãi đất trống rộng lớn, có nơi cây, cỏ mọc qua đầu người nên công tác truy tìm rất khó khăn.

Thảm án ở Quảng Ninh: Hàng trăm công an trắng đêm truy tìm nghi can - Ảnh 11.

Trong quá trình truy tìm dọc bờ sông, lực lượng chức năng phát hiện tại một cầu bến được xây dựng kiên cố có nhiều đầu lọc thuốc lá mới hút bỏ lại. Tuy nhiên, sau một thời gian kiểm tra, lực lượng chức năng nhanh chóng xác định những mẩu thuốc này là do những người đi câu cá để lại.

Thảm án ở Quảng Ninh: Hàng trăm công an trắng đêm truy tìm nghi can - Ảnh 12.
Thảm án ở Quảng Ninh: Hàng trăm công an trắng đêm truy tìm nghi can - Ảnh 13.
Thảm án ở Quảng Ninh: Hàng trăm công an trắng đêm truy tìm nghi can - Ảnh 14.

Sau gần 1km lội dưới bùn sâu, đội được phân công dưới mép sông phải di chuyển lên trên bờ đê. Vì bên dưới mép sông bùn rất sâu, có đoạn ngập đến ngang bẹn nên không thể di chuyển.

Thảm án ở Quảng Ninh: Hàng trăm công an trắng đêm truy tìm nghi can - Ảnh 15.
Thảm án ở Quảng Ninh: Hàng trăm công an trắng đêm truy tìm nghi can - Ảnh 16.

Khi vào sâu bên trong bãi cỏ dọc theo bờ đê sông Uông, lực lượng chức năng khó phán đoán được đường đi tiếp vì trời tối, 3 bên đều là cây cỏ um tùm nên đã phải dùng đến định vị vệ tinh trên điện thoại để tiếp tục tục di chuyển, truy tìm.

Thảm án ở Quảng Ninh: Hàng trăm công an trắng đêm truy tìm nghi can - Ảnh 17.

Trong quá trình truy tìm, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc áo màu trắng và một chiếc quần đùi còn mới để bên cạnh chiếc cống thoát nước. Tuy nhiên, bộ quần áo này là của nữ giới.

Thảm án ở Quảng Ninh: Hàng trăm công an trắng đêm truy tìm nghi can - Ảnh 18.

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra chiếc tròi canh cá bỏ không, nằm sâu trong khu đất trống dọc theo bờ đê sông Uông.

Như đã thông tin, vào khoảng 7h sáng ngày 24/9, chị Vũ Thị Thanh (SN 1983, trú tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) là nhân viên cây xăng của doanh nghiệp tư nhân Phương Nam (cách nhà chị Thanh khoảng 700m) sau khi làm hết ca 3 trở về nhà thì phát hiện có 4 người trong gia đình bị sát hại dã man.

Những người thân trong gia đình chị Thanh bị sát hại được xác định gồm: Bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955, mẹ đẻ chị Thanh), 2 con ruột là cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007) và cháu Phạm Thu Hà (SN 2008), cháu Vũ Khánh Huyền (SN 2013, cháu ruột chị Thanh - PV).

Ngay sau khi nhận được tin, đồng chí Nguyễn Văn Đọc – Bí Thư tỉnh Quảng Ninh, bà Vũ Thị Thu Thủy – Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Ninh cùng Giám đốc Công an tỉnh và các đơn vị nghiệp vụ trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo điều tra vụ việc.

Bước đầu, cơ quan Công an đã xác định được 2 đối tượng hiềm nghi, trong đó đối tượng chính là Doãn Trung Dũng (45 tuổi, trú tại tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP. Uông Bí, Quảng Ninh).

Theo Trí Thức Trẻ

4 bà cháu bị sát hại

thảm sát 4 bà cháu

Thảm án ở Quảng Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.