Thanh Hóa: Con giết mẹ, chôn xác phi tang rồi đi hát karaoke

Bực vì bị mẹ chửi, Bùi Xuân Cường đã dùng cuốc đập nhiều nhát vào đầu khiến người mẹ tử vong. Sau khi gây án xong, đối tượng đã đào hố vùi xác phi tang.

Bực vì bị mẹ chửi, Bùi Xuân Cường đã dùng cuốc đập nhiều nhát vào đầu khiến người mẹ tử vong. Sau khi gây án xong, đối tượng đã đào hố chôn xác phi tang.

Nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa sáng nay cho biết, ngày 8/4, tại xã Xuân Hưng, huyện Thọ Xuân đã xảy ra vụ án giết người, cướp tài sản.

giết người, con giết mẹ, con giết mẹ ở Thanh Hóa
Cường cùng tang vật vụ án giết mẹ, cướp tài sản.

Nạn nhân là bà Lê Thị Hằng (SN 1973) ở thôn Xuân Khoa, xã Xuân Hưng bị chính con trai của mình dùng cuốc đập nhiều nhát vào đầu dẫn đến tử vong, sau đó đào hố chôn xác chị Hằng nhằm phi tang.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Công an huyện Thọ Xuân nhanh chóng xác minh làm rõ.

Đến 5h sáng ngày 9/4, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã làm rõ và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Bùi Xuân Cường (SN 1994, con trai bà Hằng).

Cường được xác định là thủ phạm đã giết chết mẹ mình.

Tại cơ quan công an, Cường khai nhận, chiều 8/4 hai mẹ con Cường lên đồi 32 (thuộc xã Xuân Hưng) để làm cỏ sắn.

Do trong lúc làm việc, Cường vừa làm, vừa chơi nên bị mẹ chửi mắng. Quá bức xúc Cường đã dùng cuốc bổ nhiều nhát vào đầu, mặt mẹ khiến bà Hằng tử vong tại chỗ.

Thấy mẹ chết, Cường đã lục soát lấy 1 điện thoại di động và hơn 5 triệu đồng, rồi đào hố vùi xác mẹ phi tang.

Sau đó, Cường lấy xe máy về nhà tắm giặt xóa dấu vết và đi ăn nhậu, hát karaoke nhằm tạo chứng cứ ngoại phạm.

Theo VietNamNet


giết mẹ

chôn xác phi tang

gây án


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.