Thanh Hóa: Lại thêm một tiểu thương chợ đầu mối Đông Hương bị đâm chết

Đang nằm ngủ trong ki ốt ở chợ đầu mối Đông Hương (P.Đông Hương, TP.Thanh Hóa, Thanh Hóa), anh M.V.S (ngụ P.Đông Hải, TP.Thanh Hóa) đã bị đâm thấu tim, tử vong khi vừa đến bệnh viện.

Ngày 6.6, thông tin từ UBND P.Đông Hương cho biết, khoảng 23 giờ 40 khuya 5.6, anh M.V.S (39 tuổi, ngụ P.Đông Hải) đang nằm ngủ trong ki ốt bán hàng của gia đình ở chợ đầu mối Đông Hương thì bất ngờ bị một đối tượng dùng dao đâm vào người. Nghi phạm đâm anh S. sau đó được xác định là Trương Văn Tuấn (30 tuổi, ngụ P.Nam Ngạn, TP.Thanh Hóa).

Thanh Hóa: Lại thêm một tiểu thương chợ đầu mối Đông Hương bị đâm chết-1
Khu vực xảy ra vụ án mạng

Do bị đâm trong lúc nằm ngủ, nên anh S. không kịp phản ứng nên bị gục tại chỗ. Người dân phát hiện sự việc đã đưa anh S. đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Nghi phạm Trương Văn Tuấn sau khi gây án đã rời khỏi hiện trường, nhưng sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Cơ quan công an chưa cung cấp thông tin về vụ án, nhưng theo các tiểu thương tại chợ, có thể do mâu thuẫn trong quá trình kinh doanh nên xảy ra sự việc.

Hiện vụ án đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.

Trước đó, cuối tháng 5.2021 cũng xảy ra vụ án mạng tương tự tại chợ đầu mối Đông Hương. Nạn nhân là anh M.V.T (ngụ P.Lam Sơn, TP.Thanh Hóa) đang nằm ngủ trong ki ốt thì bất ngờ bị một người đàn ông xông vào, dùng dao đâm liên tiếp vào người dẫn đến tử vong.

Theo TN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thanhnien.vn/thanh-hoa-lai-them-mot-tieu-thuong-cho-dau-moi-dong-huong-bi-dam-chet-post1466039.html?fbclid=IwAR2bTdrmpe_LVfveR1Vzt5Lt2Z0xP8pdqIDpAIOlpZmbPQj90smmmOXjq4M

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.