Thanh niên ở Bình Dương hiếp dâm con riêng 10 tuổi của vợ 'hờ'

Sống chung với vợ 'hờ' và con riêng 10 tuổi của người này, nam thanh niên ở Bình Dương đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu bé.

Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương chiều nay (11/1) cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vừa bắt giữ khẩn cấp đối tượng Trần Anh Tuấn (29 tuổi, quê Thanh Hoá) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Thanh niên ở Bình Dương hiếp dâm con riêng 10 tuổi của vợ hờ-1
Đối tượng Trần Anh Tuấn - Ảnh: Công an cung cấp

Theo điều tra ban đầu, Tuấn chung sống như vợ chồng với chị A (28 tuổi, quê quán TP.HCM) cùng cháu N. (10 tuổi, con riêng của chị A) ở tại phòng trọ trên ở phường Bình Hoà (TP Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Khoảng 18h ngày 8/1, trong lúc chị A đang nấu cơm dưới nhà thì Tuấn dạy bé N học bài trên gác. Khoảng 15 phút sau, chị A đưa đồ ăn lên gác cho con thì phát hiện Tuấn đang có hành vi giao cấu với bé N.

Ngay sau đó, chị A đã đưa con đến cơ quan công an để trình báo, tố cáo hành vi hiếp dâm của Tuấn.

Lực lượng công an đã tiến hành bắt khẩn cấp Tuấn khi đối tượng đang lẩn trốn ở huyện Củ Chi (TP.HCM).

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/phap-luat/ho-so-vu-an/thanh-nien-o-binh-duong-hiep-dam-con-rieng-10-tuoi-cua-vo-ho-808091.html?fbclid=IwAR1HDhVWt7zk1Co3zvDyj4JRPvNyTq8PKx2auyM8dbCpNQT1Prn79-ESh2Q

hiếp dâm


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.