Thầy giáo bị bắt vì hành vi dâm ô nữ sinh lớp 8

Thầy giáo ở Tiền Giang bị khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng vì thực hiện hành vi dâm ô nữ sinh lớp 8.

Ngày 5/4, lãnh đạo UBND TP Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, cơ quan CSĐT đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Sơn Hà (27 tuổi), giáo viên Trường THCS Xuân Diệu để điều tra hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”. Các quyết định đã được VKSND TP Mỹ Tho phê chuẩn. 

Theo đó, trên các trang mạng xã hội xuất hiện tin nhắn giữa bị can Nguyễn Sơn Hà và một nữ sinh lớp 8 với nội dung trên mức tình cảm. Hiệu trưởng Trường THCS Xuân Diệu có báo cáo và cung cấp thông tin cho báo chí là nữ sinh lớp 8 tự tạo Facebook giả để nhắn tin qua lại với ông Hà nhằm gây mất uy tín thầy giáo. 

Sau đó, phụ huynh của nữ sinh A. đã yêu cầu cơ quan công an làm rõ vụ việc. Quá trình điều tra, bị can Hà thừa nhận có nhắn tin "gạ tình" nữ sinh. 

Ngoài ra, ông Hà thừa nhận có nhiều hành vi dâm ô với nữ sinh, do "lương tâm cắn rứt" chuyện vu oan học sinh nên người này đã thú nhận.

Thầy giáo bị bắt vì hành vi dâm ô nữ sinh lớp 8-1
Trường THCS Xuân Diệu. Ảnh: Thiện Chí 

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo TP Mỹ Tho cho biết, các thủ tục xử lý khác đối với ông Hà và trách nhiệm của nhà trường sẽ được xử lý khi có kết luận điều tra của cơ quan công an. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thay-giao-bi-bat-vi-dam-o-nu-sinh-lop-8-2128931.html?fbclid=IwAR2QdGbV-8V0zGGlgniKlXogb7jVh2bhcmJpXCi-jBxejq2PtVKtzCHSBvA

dâm ô trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.