Thi thể bé gái 13 tuổi nằm giữa rừng phi lao

Sau 3 ngày mất tích, thi thể bé gái 13 tuổi được phát hiện ở rừng phi lao gần biển, cách khu dân cư khoảng 2 km.

Thi thể bé gái 13 tuổi nằm giữa rừng phi lao-1
Đến 16h40 ngày 21/6, các đơn vị chức năng Công an tỉnh Khánh Hòa đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi liên quan đến cái chết của cháu Đ.T.K.H. (13 tuổi, ngụ xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, Phú Yên).

Thi thể bé gái 13 tuổi nằm giữa rừng phi lao-2
Khoảng 9h cùng ngày, người dân đi câu cá phát hiện thi thể của cháu H. nằm trong rừng phi lao, cách khu dân cư khoảng 2 km thuộc thôn 8, xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên.

Thi thể bé gái 13 tuổi nằm giữa rừng phi lao-3
Ba ngày trước, gia đình của cháu H. trình báo cơ quan chức năng về việc con gái mất tích sau khi đi ăn bánh tráng trộn cùng nhóm bạn.

Thi thể bé gái 13 tuổi nằm giữa rừng phi lao-4
Trình báo cơ quan chức năng, gia đình cháu H. cho biết lúc hơn 23h ngày 17/6, người thân nhận được điện thoại của H. nhưng chỉ nghe được 2 tiếng "cứu em". Gia đình sau đó nhiều lần gọi lại hưng không ai bắt máy.

Thi thể bé gái 13 tuổi nằm giữa rừng phi lao-5
Người thân sau đó tỏa đi tìm nhưng không có kết quả. Đến gần trưa 21/6, cơ quan chức năng gọi điện thông báo gia đình về vụ việc và yêu cầu có mặt để làm thủ tục xác minh nhân thân của nạn nhân.

Thi thể bé gái 13 tuổi nằm giữa rừng phi lao-6
Vụ việc thu hút hàng trăm người đứng theo dõi. Theo một người dân, nơi rừng phi lao ít người lui đến vì cách xác khu dân cư, chỉ những ai đi biển hay câu cá mới lui tới khu vực này.

Thi thể bé gái 13 tuổi nằm giữa rừng phi lao-7
Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, lúc 17h ngày 21/6, thi thể cháu H. đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Thi thể bé gái 13 tuổi nằm giữa rừng phi lao-8
Xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, nơi phát hiện thi thể cháu gái. Ảnh: Google Maps.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thi-the-be-gai-13-tuoi-nam-giua-rung-phi-lao-post1098218.html?fbclid=IwAR2AqGsIrWbgjD0YUMYCqOj-7hnL004HLRjCF_Or4m6B3CQQw0ZBArycKD8

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.