Thi thể bé trai trong chiếc vali bốc mùi hôi thối ở phòng trọ Sài Gòn bị quấn bao nilon

Mở chiếc vali bốc mùi, cơ quan chức năng phát hiện bên trong được giấu thi thể bé trai, có thể nạn nhân đã mất trước đó vài ngày.

Chiều ngày 28/8, Công an quận Gò Vấp, TP. HCM vẫn đang tiếp tục lấy lời khai nhân chứng, điều tra vụ người dân phát hiện chiếc vali chứa một thi thể trẻ sơ sinh.

Theo đó, vụ việc được phát hiện khoảng 9h cùng ngày tại một căn phòng trọ trên đường 14, phường 8, quận Gò Vấp, TP. HCM. Thời điểm này người cho thuê mở cửa sổ căn phòng trọ thì phát hiện mùi hôi nồng nặc, nghi ngờ nên vào kiểm tra thì thấy mùi hôi phát ra từ chiếc vali nên trình báo ngay cho Công an.

Thi thể bé trai trong chiếc vali bốc mùi hôi thối ở phòng trọ Sài Gòn bị quấn bao nilon-1
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường nơi phát hiện vụ việc

Khi lực lượng chức năng đến kiểm tra, mở chiếc vali thì phát hiện 1 bé trai bị quấn trong bao nilon, đã tử vong. Theo cơ quan chức năng, có thể bé trai đã chết trước đó vài ngày, đến nay mới có dấu hiệu phân huỷ.

Theo tìm hiểu, căn phòng trọ trên do hai vợ chồng trẻ thuê ở cùng 3 con nhỏ được vài ngày. Tuy nhiên khi chủ nhà yêu cầu cung cấp giấy tờ để làm giấy tạm trú tạm vắng thì hai vợ chồng này liên tục trì hoãn.

Sau đó hai vợ chồng này dọn đi được 2 ngày, chủ cho thuê vào kiểm tra phòng thì phát hiện sự việc. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/chiec-vali-boc-mui-hoi-o-phong-tro-sai-gon-co-chua-thi-the-be-trai-bi-quan-trong-bao-nilon-223637

Thi thể trong vali


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.