Thi thể nam thanh niên bốc mùi trong phòng trọ

Một nam thanh niên ở tỉnh Quảng Nam chết chưa rõ nguyên nhân trong phòng trọ, thi thể đã bắt đầu phân hủy và bốc mùi hôi thối.

Một nam thanh niên ở tỉnh Quảng Nam chết chưa rõ nguyên nhân trong phòng trọ, thi thể đã bắt đầu phân hủy và bốc mùi hôi thối.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h30 sáng 17/6, một số bạn làm chung cơ khí với anh Nguyễn Cao Q. (25 tuổi, trú xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) đến phòng trọ ở khối phố 4, phường An Mỹ (TP Tam kỳ, tỉnh Quảng Nam) gõ cửa để gọi anh Q. đi làm nhưng không thấy trả lời.

Quảng Nam: Hoảng hồn phát hiện xác nam thanh niên chết bốc mùi trong phòng trọ - Ảnh 1.

Hiện trường vụ việc


Nghe bên trong phòng trọ này có mùi hôi thối bốc ra, nghi có điều chẳng lành nên nhóm bạn này đã phá cửa phòng vào trong thì hoảng hồn phát hiện anh Q. đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an TP Tam Kỳ và pháp y tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng có mặt để tổ chức khám nghiệm hiện trường và thu thập thông tin.

Quảng Nam: Hoảng hồn phát hiện xác nam thanh niên chết bốc mùi trong phòng trọ - Ảnh 2.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc


Chiều cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể nạn nhân đã được bàn giao lại cho gia đình lo hậu sự.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Trí thức trẻ

giết người

xác chết bốc mùi

vụ án giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.