Thiếu niên 15 tuổi giật túi xách ở trung tâm TP.HCM

Sau khi giật túi xách của người phụ nữ ở trung tâm TP.HCM, thiếu niên 15 tuổi bỏ chạy vào công viên và bị cảnh sát bắt giữ.

Đội Cảnh sát đặc nhiệm thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP.HCM) cho biết đã bàn giao N.T.P. (15 tuổi, quê Đồng Nai) cho Công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, để xử lý hành vi Cướp giật tài sản.

Thiếu niên 15 tuổi giật túi xách ở trung tâm TP.HCM-1

Túi xách chứa chiếc điện thoại và 1,5 triệu đồng của nạn nhân. Ảnh: Công an cung cấp.

Tối 16/11, 2 cán bộ thuộc Đội Cảnh sát đặc nhiệm tuần tra trên đường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thấy P. giật túi xách của một phụ nữ rồi chạy bộ vào trong công viên 23 Tháng 9.

Cảnh sát truy đuổi đến giao lộ Lê Lai - Nguyễn Thị Nghĩa thì bắt được P. và thu giữ tang vật là túi xách chứa chiếc điện thoại di động và 1,5 triệu đồng. Kiểm tra trên người thiếu niên, cảnh sát tìm thấy một túi nylon nghi chứa ma túy.

Theo cảnh sát, P. đã nghiện ma túy nhiều năm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thieu-nien-15-tuoi-giat-tui-xach-o-trung-tam-tphcm-post1153946.html?fbclid=IwAR1k7y8F4HTaYcZOQ7rjVUb7iaO-sZZF21YnAKGM4phhzzYwKm64ARlS5rg

cướp giật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.