Thiếu nữ 15 tuổi bị bán vào quán karaoke ở Tuyên Quang

Công an xác định, thiếu nữ P.N.T.D. (15 tuổi, quê ở Vĩnh Phúc) bị các đối tượng mua, bán để làm nhân viên phục vụ trong các quán karaoke trên địa bàn TP. Tuyên Quang.

Ngày 16/7, Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, vừa phát hiện nhóm đối tượng có dấu hiệu của tội phạm "Mua bán người dưới 16 tuổi".

Thiếu nữ 15 tuổi bị bán vào quán karaoke ở Tuyên Quang-1
Các nghi phạm tại cơ quan công an. Ảnh: CACC

Các đối tượng được xác định là T.V.N. (27 tuổi, quê ở Thái Bình), N.V.T. (23 tuổi) và L.T.Q. (33 tuổi, cùng ở Tuyên Quang).

Theo cơ quan công an, các đối tượng trên có hành vi mua bán cháu P.N.T.D. (15 tuổi, quê ở Vĩnh Phúc) để làm nhân viên phục vụ trong các quán karaoke trên địa bàn TP. Tuyên Quang. Vụ việc đang được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Công an tỉnh Tuyên Quang khuyến cáo, khi người dân phát hiện hành vi mua bán người, cần thông báo ngay cho cơ quan công an nơi gần nhất, hoặc gọi tổng đài 111 để được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn kịp thời.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thieu-nu-15-tuoi-bi-ban-vao-quan-karaoke-o-tuyen-quang-2165937.html

quán karaoke

mua bán người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.