Thông tin mới nhất vụ giết hàng xóm, phân xác phi tang xuống ao sen ở Hà Nội

Tại cơ quan công an, lúc đầu, Đoàn quanh co, chối tội. Sau đó anh ta đã thừa nhận hành vi sát hại anh N.T.Đ. (39 tuổi) vì không muốn phải trả nợ cho anh Đ.

Liên quan đến nghi án phát hiện thi thể người đàn ông trong bao tải, vứt xuống ao ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội, mới đây, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Ứng Hòa, đơn vị đã ra Quyết định khởi tố vụ án Giết người, cướp tài sản và Quyết định tạm giữ hình sự đối với Vương Văn Đoàn (SN 1991; HKTT: thôn Dũng cảm, xã Trung Tú, huyện Ứng Hoà) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Thông tin mới nhất vụ giết hàng xóm, phân xác phi tang xuống ao sen ở Hà Nội-1
Nghi phạm Vương Văn Đoàn.

Theo lời khai của nghi phạm Đoàn, tháng 7/2021, y đặt 1 sợi dây chuyền bạc cho anh Nguyễn Trung Đ. để vay số tiền 4 triệu đồng. 

Nguồn tin trên Vietnamnet cho hay, do không muốn trả tiền và muốn lấy lại sợi dây chuyền, đồng thời muốn chiếm đoạt thêm tiền nên Đoàn gọi điện cho anh Đ., nói muốn cầm cố chiếc xe máy của mình để chuộc lại sợi dây chuyền bạc và vay thêm tiền.

Sau khi thỏa thuận xong, Vương Văn Đoàn đi chiếc xe máy BKS: 29Y2-608.84 đến đầu xóm gặp anh anh Đ., sau đó nhờ anh này chở mình về trang trại (nhà đối tượng) để tiện giao dịch.

Thông tin mới nhất vụ giết hàng xóm, phân xác phi tang xuống ao sen ở Hà Nội-2
Nạn nhân Nguyễn Trung Đ.

Đến nơi, đối tượng đưa anh Đ. đi sâu vào bên trong trang trại. Tại đây, anh Nguyễn Trung Đ. đồng ý việc "đặt" xe 25 triệu đồng, nhưng trừ 4 triệu đồng chuộc dây chuyền đã cầm cố trước đó và cắt "phế" 800 nghìn đồng. Sau đó, anh Đ. đếm tiền đưa cho Vương Văn Đoàn cùng sợi dây chuyền bạc, còn Đoàn đưa chìa khóa xe máy cho anh Đ..

Tuy nhiên, do thấy số tiền cắt "phế" không thỏa đáng nên giữa anh Đ. và Đoàn xảy ra cự cãi gay gắt. Nhân lúc anh Đ. dắt xe máy ra về thì Đoàn đã rút con dao rựa (giấu trong đống rơm) chém nạn nhân từ phía sau.

Lúc này, nạn nhân hô cướp thì bị Đoàn dùng tay bóp mồm và đập đầu anh Đ. xuống đống gạch. Quá trình giằng co cả 2 ngã xuống vệ sông. Lúc này, đối tượng Đoàn dìm nạn nhân xuống cho đến khi anh Đ. tử vong thì kéo xác nạn nhân sang bên khu vực ao cá. Đối tượng dùng tấm vải bạt quấn xác nạn nhân, dìm xuống nước rồi lấy gạch đè lên, sau đó về nhà ngủ.

Cũng theo lời khai, chiều 10/8, người nhà anh Đ. đến trang trại của Vương Văn Đoàn hỏi thông tin nhưng đối tượng trả lời không thấy. Đến tối cùng ngày, do trời mưa lớn, Đoàn sợ thi thể anh Đ. nổi lên mặt ao nên đã phân xác, nhét vào ống cống trong trang trại.

Sáng 13/8, cơ quan chức năng triệu tập Vương Văn Đoàn đến trụ sở làm việc. Căn cứ vào lời khai và tài liệu thu thập, cảnh sát đã thu giữ tang vật là hơn 20 triệu đồng, một dây chuyền bạc, xe máy Honda AirBlade và hung khí liên quan.

Vụ án hiện đang được các đơn vị chức năng Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-giet-hang-xom-phan-xac-phi-tang-xuong-ao-sen-o-ha-noi-162211608110735470.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.