Thông tin mới nhất vụ thầy giáo lộ clip nhạy cảm với nữ sinh lớp 12 ở Gia Lai

Sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai đang phối hợp với cơ quan chức năng để tìm hiểu nguồn phát tán clip, động cơ của hành động này để có hình thức xử lý.

Theo đó, Sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai đang phối hợp với cơ quan chức năng để tìm hiểu nguồn phát tán clip, động cơ của hành động này để có hình thức xử lý.

Liên quan đến clip nhạy cảm được cho là của một thầy giáo L.V.K. công tác tại Trường THPT Nguyễn Trường Tộ, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai và nữ sinh học lớp 12 đã khiến nhiều người xôn xao. Qua làm việc, thầy K. cũng xác nhận nhân vật nam trong video chính là ông và video này đã được ông quay lại rồi lưu giữ trong máy tính xách tay, bị người khác xâm nhập và phát tan trên mạng.

Trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai xác nhận và cho biết, chiều ngày 16/1/2020, Sở sẽ làm việc với một Trường THPT trên địa bàn huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai).

"Trong chiều ngày 16/1/2020, chúng tôi sẽ có thông tin cụ thể để chia sẻ với báo chí. Trước đó, Sở không nhận được đơn tố cáo gì về việc này mà mới chỉ xem trên mạng xã hội và đã yêu cầu phía nhà trường báo cáo.

Thông tin ban đầu, phía nhà trường cũng thừa nhận là có sự việc này, tuy nhiên vẫn cần xác minh, làm rõ", vị này cho biết.

Thông tin mới nhất vụ thầy giáo lộ clip nhạy cảm với nữ sinh lớp 12 ở Gia Lai-1

Ảnh minh họa

Trước đó, chia sẻ trên báo Thanh Niên, Giám đốc sở GD-ĐT Gia La cho biết sở này đang phối hợp với cơ quan chức năng để tìm hiểu nguồn phát tán clip, động cơ của hành động này để có hình thức xử lý.

Nhưng trước hết, việc clip nhạy cảm này phát tán trên internet đã gây ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh của thầy K. cũng như ở trường và ảnh hưởng đến ngành giáo dục của tỉnh Gia Lai. Chúng tôi đã yêu cầu thầy K. làm tường trình. Và khi có kết quả điều tra từ phía công an, hội đồng kỷ luật của trường, của sở sẽ họp và quyết định xử lý đối với thầy K. Nếu trường hợp vi phạm nặng, có thể sẽ phải cho nghỉ việc”.

Được biết, ông K. đã ly dị vợ lâu nay. Trước khi vụ clip nhạy cảm trên phát tán, học sinh trên đã nghỉ học.

Trước đó, nhiều người chia sẻ đoạn clip nhạy cảm được cho là của thầy L.V.K công tác tại 1 Trường THPT trên địa bàn huyện Đức Cơ và nữ sinh học lớp 12.

Bước đầu, nhà trường đã báo cáo sơ bộ vụ việc và bố trí thầy K. qua công việc khác, không còn đứng lớp, tránh ảnh hưởng đến việc học tập của học sinh cũng như phụ huynh.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-thay-giao-lo-clip-nhay-cam-voi-nu-sinh-lop-12-o-gia-lai-2202016113151218.htm

clip nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.