Thông tin mới vụ thiếu niên 14 tuổi hiếp dâm, sát hại nữ sinh xinh đẹp 16 tuổi

Hoàn cảnh của gia đình nạn nhân tương đối khó khăn, bố mẹ em đi làm, mỗi năm chỉ về quê vài lần nên không có nhà tại thời điểm xảy ra sự việc.

Thông tin mới vụ thiếu niên 14 tuổi hiếp dâm, sát hại nữ sinh xinh đẹp 16 tuổi-1

Hình ảnh nạn nhân trước khi bị sát hại. Ảnh: FB

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 10 bị sát hại, hiếp dâm ở huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La, ngày 5/8, trao đổi với PV báo Phụ nữ Việt Nam, đại diện Hội LHPN huyện Phù Yên cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin về vụ việc, Hội LHPN huyện Phù Yên đã cùng đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Phù Yên tới hỏi thăm, động viên gia đình nạn nhân.

Vị đại diện cho biết thêm, hoàn cảnh của gia đình nạn nhân tương đối khó khăn, bố mẹ em đi làm công nhân ở tỉnh Hưng Yên, mỗi năm chỉ về quê vài lần. Thời điểm xảy ra sự việc, bố mẹ nạn nhân không có nhà.

"Là con út trong gia đình có 3 chị em, T. được đánh giá là cô gái ngoan ngoãn, xinh đẹp và học giỏi. Sự việc xảy ra khiến mọi người trong khu vực đều bàng hoàng đau xót", vị đại diện thông tin.

Thông tin mới vụ thiếu niên 14 tuổi hiếp dâm, sát hại nữ sinh xinh đẹp 16 tuổi-2
Đối tượng Thào A Lềnh bị bắt giữ. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo thông tin ban đầu, ngày 23/7/2022 tại bản Pắc Bẻ B, Thào A Lềnh đã thực hiện hành vi giết người, hiếp dâm đối với em Thào Thị T. (16 tuổi, trú tại cùng bản với Lềnh).

Ngày 25/7/2022, Lềnh tiếp tục trộm chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Wave của anh Thào A Pua trú cùng bản với Lềnh để bỏ trốn khỏi địa phương.

Đến ngày 31/7/2022, khi Lềnh đang lẩn trốn tại Tiểu khu 6, thị trấn Hát Lót, huyện Mai Sơn, thì bị Tổ công tác Công an huyện Mai Sơn phát hiện, bắt giữ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/thong-tin-moi-vu-thieu-nien-14-tuoi-hiep-dam-sat-hai-nu-sinh-xinh-dep-16-tuoi-tintuc835388

hiếp dâm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.