Thủ đoạn nam sinh 14 tuổi sử dụng để khống chế, nhiều lần xâm hại làm bạn học mang thai

Thấy cháu mình có dấu hiệu bất thường như bụng to, chậm kinh nguyệt, gia đình đã đưa Đ. M. A. (SN 2006), hiện đang học lớp 9 trường THCS thị trấn Nghi Sơn, TX.Nghi Sơn ( Thanh Hóa ) đi siêu âm. Mọi người trong gia đình tá hoả khi bác sĩ thông báo M. A. đã có thai 14 tuần tuổi.

Sau nhiều lần gặng hỏi, M. A. kể lại cho gia đình biết trước đó mình bị bạn cùng lớp tên là Ng. nhiều lần xâm hại tại nhiều địa điểm khác nhau. Sau khi nói chuyện với gia đình Ng., nhưng hai bên không có được tiếng nói chung để giải quyết sự việc, bà V. T. C. (76 tuổi, bà ngoại M. A.) đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng tố cáo sự việc cháu mình bị xâm hại tới mang thai.

Bà C. cho biết, khi biết tin bà đã bị “sốc” nặng. Việc cực chẳng đã bà này mới làm đơn gửi cơ quan chức năng tố cáo sự việc vì gia đình Ng. thiếu trách nhiệm trước hành vi của con mình gây ra.

Thủ đoạn nam sinh 14 tuổi sử dụng để khống chế, nhiều lần xâm hại làm bạn học mang thai-1

Bà V.T.C. đau đớn khi kể lại việc gia đình phát hiện cháu M. A. bị xâm hại, mang thai khi đang học lớp 9.

Theo bà C., việc cháu mình bị xâm hại có sự tham gia dàn dựng, giúp sức của một số bạn cùng lớp như: D. A. và L. A….(!?) Khoảng tháng 5/2020, D. A. và L. A. tới nhà rủ M. A. tới nhà bạn chơi tên S. chơi. Tại đây, nhóm bạn này đã canh gác để Ng. kéo M. A. vào phòng ngủ, chốt cửa để hiếp dâm.

Trao đổi với PV, M. A. cho biết, Ng. đã 3 lần xâm hại mình. Lần đầu tiên khoảng tháng 5/2020 khi em này được các bạn rủ tới nhà S. chơi. Ng. cũng có mặt ở đó cùng với một số bạn học cùng lớp. Tại đây, nữ sinh đã bị Ng. kéo vào phòng ngủ, chốt cửa lại và bắt em này cởi quần áo để quan hệ tình dục.

“Ng. nói với cháu nếu không cho bạn quan hệ sẽ nói với các bạn cùng lớp không chơi cùng. Cháu cởi quần áo theo yêu cầu của Ng. Những lần bị Ng. xâm hại cháu không phản kháng, không dám kêu la và không dám kể với gia đình thầy cô giáo vì sợ xấu hổ với bạn bè” – M. A. cho hay.

Thủ đoạn nam sinh 14 tuổi sử dụng để khống chế, nhiều lần xâm hại làm bạn học mang thai-2

M. A. kể lại với PV việc mình bị bạn học cùng lớp khống chế, nhiều lần xâm hại.

Sau khi sinh được 6 tháng, mẹ phải đi làm ăn nên gửi M. A. lại cho bà C. nuôi dưỡng cho tới nay. Sau khi bố mất, cách đây 6 năm người mẹ cũng qua đời vì bệnh tật khiến nữ sinh này trở thành một đứa trẻ mồ côi.

Theo quan sát của PV, dù mới 14 tuổi, đang học lớp 9, những M. A. trông phổng phao, cao lớn và xinh đẹp hơn những bạn cùng trang lứa. Việc cháu mình nhiều lần bị xâm hại tới mang thai khi mới học lớp 9 khiến bà C. và mọi người trong gia đình rất đau lòng.

Bà C. mong muốn cơ quan công an điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm Ng. và những học sinh có liên quan tới việc cháu mình bị xâm hại để răn đe, giáo dục những đối tượng khác.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an TX. Nghi Sơn đã mời nạn nhân, người giám hộ của em này, Ng., gia đình em này và những học sinh liên quan lên làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch UBND TX. Nghi Sơn xác nhận, việc nữ sinh Đ. M. A., học sinh lớp 9 trường THCS thị trấn Nghi Sơn có thai là đúng sự thật. Nhận được tin, UBND TX. Nghi Sơn đã chỉ đạo, yêu cầu phòng giáo dục, ban Giám hiệu nhà trường và cô giáo chủ nhiệm làm việc với gia đình nữ sinh. Đồng thời, chỉ đạo công an vào cuộc điều tra, làm rõ.

Thủ đoạn nam sinh 14 tuổi sử dụng để khống chế, nhiều lần xâm hại làm bạn học mang thai-3

Trường THCS thị trấn Nghi Sơn nơi cháu M. A. đang theo học.

Theo ông Dũng, thông tin nạn nhân bị Ng. hiếp dâm và có sự dàn dựng, giúp sức của các bạn cùng lớp chỉ là thông tin một chiều. Nguyên nhân, diễn biến sự việc, những người liên quan tham gia mức độ như thế nào phải chờ cơ quan điều tra kết luận.

“Đây là sự việc hi hữu, là một sự việc đáng tiếc và là bài học cho nhà trường, gia đình và chính quyền các cấp trong việc quản lý, giáo dục học sinh” – ông Dũng cho hay.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thu-doan-nam-sinh-14-tuoi-su-dung-de-khong-che-nhieu-lan-xam-lam-hai-ban-hoc-mang-thai-a490792.html

hiếp dâm

Thanh Hóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.