Thứ trưởng Bộ Công an kêu gọi Tuấn 'Khỉ' đầu thú

Thứ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang kêu gọi Tuấn ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Thứ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang kêu gọi Tuấn ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Tại cuộc họp báo Chính phủ chiều 5/2, trả lời câu hỏi về truy bắt Lê Quốc Tuấn (Tuấn "Khỉ"), trung tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng Bộ Công an, cho biết công an đang áp dụng các biện pháp đầy đủ, cần thiết để truy bắt bằng được Tuấn "Khỉ".

Bên cạnh đó, Thứ trưởng Bộ Công an cũng kêu gọi Tuấn ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Trung tướng Quang cho biết vụ án này đã xác định nguyên nhân do mâu thuẫn trong đánh bạc, Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, bị can, truy nã Tuấn "Khỉ" và đồng phạm.

Thứ trưởng Bộ Công an kêu gọi Tuấn Khỉ đầu thú-1

Thứ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang. Ảnh: Hữu Thắng.

Sáng cùng ngày, đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, triệu tập lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương họp khẩn, chỉ đạo kế hoạch truy bắt Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn Khỉ, 33 tuổi). Tuấn gây ra vụ xả súng làm 5 người chết ở Củ Chi, TP.HCM.

Người đứng đầu Công an tỉnh Bình Dương yêu cầu các đơn vị, địa phương tăng cường tuần tra, vây bắt Tuấn. Bên cạnh đó, các đơn vị cũng cần tập trung tuyên truyền, vận động người dân trên địa bàn, nhất là các hộ dân ở vùng giáp ranh với TP.HCM nâng cao cảnh giác.

Công an tỉnh Bình Dương yêu cầu người dân khi có thông tin về Tuấn không nên tự ý hành động dẫn đến nguy hiểm cho bản thân và người xung quanh mà phải thông báo cho công an nơi gần nhất để lên phương án truy bắt.

Trước đó, chiều 29/1 (mùng 5 Tết), Lê Quốc Tuấn cùng với em họ là Lê Quốc Minh (27 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi) đi xe máy đến sới bạc ở vườn nhãn thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM, để chơi tài xỉu.

Sau khi thua bạc, Tuấn rời đi rồi quay lại với khẩu AK. Nghi phạm này được xác định là người nổ súng vào đám đông tại sới bạc khiến 4 người chết, 1 người bị thương và làm chết một con bò sữa của hộ dân gần đó.

Trên đường bỏ chạy, Tuấn tiếp tục dùng súng khống chế, cướp xe máy của một hộ dân. Ngoài ra, cảnh sát nghi ngờ nghi phạm này nổ súng sát hại một người khác để cướp xe máy.

Ngày 31/1, Công an TP.HCM đã khởi tố bị can, truy nã Lê Quốc Tuấn về các tội Giết người, Cướp tài sản, Tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

Thứ trưởng Bộ Công an kêu gọi Tuấn Khỉ đầu thú-2

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/thu-truong-bo-cong-an-keu-goi-tuan-khi-dau-thu-post1043529.html?fbclid=IwAR3s5N9aG0Pkk0FWJKKsIorpaTMz3NcoxjWWk2YOzVnsG9vKvF9l1zqxHCw

Nổ súng ở Sài Gòn

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.