Thực nghiệm hiện trường vụ giết người tình rồi đốt xác phi tang ở Đắk Nông

Dùng cây gỗ đánh vào vùng đầu người tình khiến nạn nhân tử vong, sau đó đối tượng Hiệp đưa thi thể vào chuồng bò đốt xác phi tang...

Chiều hôm qua (14/10), cơ quan chức năng tỉnh Đắk Nông đã tiến hành thực nghiệm lại hiện trường vụ án giết người tình rồi đốt xác phi tang xảy ra tại thôn Đắk R’mo (xã Đắk N’Drung, huyện Đắk Song) gây rúng động dư luận.

Quá trình thực nghiệm hiện trường, đối tượng Trần Văn Hiệp (SN 1976, trú tại thôn Đắk R’mo, xã Đắk N’Drung, huyện Đắk Song) với gương mặt sắc lạnh, bình tĩnh miêu tả lại từng chi tiết, hành động trong quá trình giết chết người tình là bà B.T.L (43 tuổi ở cùng thôn) rồi đưa thi thể vào chuồng bò đốt xác phi tang.

Thực nghiệm hiện trường vụ giết người tình rồi đốt xác phi tang ở Đắk Nông-1

Đối tượng Hiệp diễn lại cảnh đánh vào đầu người tình bằng thanh gỗ

Theo một người dân chứng kiến vụ thực nghiệm hiện trường thì đối tượng Hiệp không chút sợ hãi, thậm chí khuôn mặt rất bình tĩnh và sắc lạnh.

Vào khoảng 15h ngày 23/8, tại nhà rẫy ở thôn Đắk R’mo, xã Đắk N’Drung, đối tượng Hiệp đã xảy ra mâu thuẫn tình cảm với chị B.T.L. (43 tuổi). 

Thực nghiệm hiện trường vụ giết người tình rồi đốt xác phi tang ở Đắk Nông-2

Sau khi giết người tình Hiệp đưa thi thể vào chuồng bò

Hiệp đã dùng cây gỗ dài khoảng 80cm đánh 2 cái trúng vào vùng đầu rồi tiếp tục cầm 1 khúc gỗ khác ném trúng vào phần gáy của chị L. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Khi phát hiện chị L. đã tử vong, Hiệp uống thuốc sâu tự tử nhưng được người dân địa phương phát hiện rồi đưa đi điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông nên đã qua khỏi.

Thực nghiệm hiện trường vụ giết người tình rồi đốt xác phi tang ở Đắk Nông-3

Hiệp đã đưa thi thể của người tình xuống hố chuồng bò rồi đốt xác phi tang

Ngày 26/8, Hiệp trốn khỏi bệnh viện và đi thẳng đến rẫy của mình đưa thi thể chị L. bỏ dưới hố nằm giữa chuồng bò rồi chất củi xung quanh thi thể.

Sau đó Hiệp đã dùng dầu diesel đốt liên tục trong 2 ngày, quá trình này Hiệp xúc tro và các vật dụng cháy chưa hết bỏ vào xô đổ xuống suối sau nhà rẫy.

Thực nghiệm hiện trường vụ giết người tình rồi đốt xác phi tang ở Đắk Nông-4

Quá trình đốt thi thể người tình Hiệp nhiều lần xúc tro và các vật dụng cháy chưa hết bỏ vào xô đổ xuống suối sau nhà.

Sáng 4/9, do không thấy chị L. về nên gia đình đi vào nhà rẫy của Hiệp để tìm chị L. và đã phát hiện có dấu vết cháy. Thông tin sau đó được báo lên cơ quan chức năng và Hiệp đã bị bắt giữ.

Theo tìm hiểu thì chị L. sống cùng con ở thôn Đắk R’mo. Còn Hiệp có gia đình nhưng ở thôn khác trong xã Đắk N'Drung. Giữa chị L. và ông Hiệp có mối quan hệ tình cảm từ trước. Trong quá trình này 2 người có mâu thuẫn với nhau nên Hiệp đã xuống tay với người tình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Infonet (Vietnamnet) 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/thuc-nghiem-hien-truong-vu-giet-nguoi-tinh-roi-dot-xac-phi-tang-o-dak-nong-5003476.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.