Thuê 3 sát thủ vượt ngàn km đi cắt gân chân đối thủ

Nhóm của Kiều được thuê cắt gân chân một nạn nhân ở Đắk Nông. Trong lúc ẩu đả Kiều bị nạn nhân đâm trọng thương và tử vong sau đó.

Nhóm của Kiều được thuê cắt gân chân một nạn nhân ở Đắk Nông. Trong lúc ẩu đả Kiều bị nạn nhân đâm trọng thương và tử vong sau đó.

Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an thông tin đang phối hợp cùng Công an tỉnh Đắk Nông, Nghệ An và nhiều tỉnh thành dọc tuyến quốc lộ 1A truy bắt hai thanh niên gây ra án mạng tại huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông khiến hai người tử vong.

Theo diễn biến vụ việc, sáng 8/7, Lê Ngọc Giáp (29 tuổi, trú xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil, Đắk Nông) ngồi ăn tối cùng bốn người bạn tại một quán ăn ở thị trấn Đắk Mil.

 Thuê 3 sát thủ vượt ngàn km đi cắt gân chân đối thủ - Ảnh 1.


Lúc này một nhóm gồm ba thanh niên đeo khẩu trang che kín mặt, đi trên xe gắn máy xông vào quán dùng roi điện tấn công Giáp.

Giáp vừa bỏ chạy, vừa chống trả nhưng bị các đối tượng đuổi theo dùng dao đâm gục tại chỗ. Trong lúc ẩu đả một người trong nhóm ba thanh niên tấn công Giáp cũng bị thương nặng.

Thanh niên này được đồng bọn dìu lên xe máy tẩu thoát. Giáp được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong do vết thương quá nặng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT làm rõ đối tượng có liên quan đến vụ việc là Phạm Bá Thắng (30 tuổi, trú huyện Đắk Mil).

Thắng khai nhận có mâu thuẫn cá nhân với Giáp nên thuê nhóm đối tượng gồm Nguyễn Đình Hà (30 tuổi), Phạm Văn Kiều (25 tuổi) và Phan Văn Xin (24 tuổi) từ tỉnh Nghệ An vào huyện Đắk Mil với mục đích cắt gân chân đối thủ để dằn mặt.

Tối 7/7, Thắng giao một xe gắn máy, hai con dao cho nhóm thanh niên trên để thực hiện hợp đồng.

Sau đó Thắng nhờ Hà Khánh C - một người bạn nhận diện, chỉ điểm Giáp.

Sau khi gây án, thanh niên bị thương được xác định là Phạm Văn Kiều. Kiều được đồng bọn thuê xe chở sang TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) để cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi.

Sau đó Hà và Xin thuê ô tô chở thi thể Kiều về quê Nghệ An mai táng và trực tiếp ngồi trên xe áp tải.

Khi đến địa phận tỉnh Quảng Bình, cách hầm đèo Ngang khoảng 4km thì Hà và Xin đã xuống xe bỏ trốn vì biết có lực lượng công an chốt chặn.

Hiện Công an tỉnh Đắk Nông đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án "giết người", ủy thác cho Công an tỉnh Nghệ An tiến hành các thủ tục khám nghiệm tử thi của Kiều.

Công an tỉnh Đắk Nông, Công an Nghệ An phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an và công an các tỉnh, thành khác để chặn bắt 2 đối tượng chính là Hà, Xin đang lẩn trốn.

Theo Đức Nguyên (Trí Thức Trực Tuyến)


nạn nhân

sát thủ

đối thủ

cắt gân chân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.