Thùy Dung: "Các biên bản tự khai của tôi đều do điều tra viên đọc cho viết, phải chỉnh sửa theo ý họ"

Một chi tiết mới được Thùy Dung khai ra trong phiên tòa là bản tự khai khi Dung mới bị tạm giam.

Trả lời luật sư về các biên bản tự khai tại phiên tòa xét xử, Nguyễn Đức Thùy Dung khẳng định: "Đó không phải do bị cáo viết. Các biên bản tự khai đều do các điều tra viên đọc cho bị cáo viết. Hôm nay đọc, có thể hôm sau chỉnh sửa thì bị cáo phải điều chỉnh theo".

>> Toàn cảnh: Xét xử Hoa hậu Phương Nga

Sáng ngày 27/6, Tòa tiếp tục phiên xét xử sơ thẩm vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, ngụ TP Hà Nội) bị cáo buộc lừa đảo 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ (40 tuổi, ngụ quận 3, TP.HCM).

Tại phiên tòa, dù trước đó đã có lệnh áp giải triệu tập nhưng nhân chứng "bí ẩn" Nguyễn Mai Phương vẫn chưa có mặt. Cũng trong phiên xét xử sáng nay, nhân chứng Lữ Minh Nghĩa đã trình lên hội đồng xét xử những bức thư bằng nylon trong suốt mà Dung đã gửi ra ngoài trong thời gian giam giữ.

Một chi tiết mới được Thùy Dung khai ra trong phiên tòa là bản tự khai khi Dung mới bị tạm giam. Sau khi luật sư Hồng Việt hỏi về nội dung của các biên bản đó, Dung vẫn khẳng định "Đó không phải do bị cáo viết. Các biên bản tự khai đều do các điều tra viên đọc cho bị cáo viết. Hôm này đọc, có thể hôm sau chỉnh sửa thì bị cáo phải điều chỉnh theo".

Thùy Dung: Các biên bản tự khai của tôi đều do điều tra viên đọc cho viết, phải chỉnh sửa theo ý họ - Ảnh 1.

Thùy Dung trả lời câu hỏi từ luật sư và HĐXX

Luật sư Việt hỏi tiếp về vấn đề bị cáo chịu áp lực như nào tại cơ quan điều tra, Dung khai: "Bị cáo rất nôn nóng được tại ngoại. Bị cáo tin tưởng anh Nghĩa và chị Phương vì nghĩ họ sẽ lo cho bị cáo tại ngoại nên khai theo những gì mà chị Phương muốn. Thứ hai, khi bị cáo khai đúng sự thật thì điều tra viên không cho bị cáo khai sự thật mà phải khai theo những điều điều tra viên muốn. Điều tra viên nói nếu khai theo những gì chưa có chứng cứ thì vụ án sẽ kéo dài 50 năm, 100 năm cũng chưa hết".

Ngoài ra Thùy Dung còn cho biết thêm cô chỉ biết những gì điều tra viên nói là sai khi gặp luật sư riêng của mình. Trong thời gian bị tạm giam, cô không bị đánh đập mà chỉ viết bản tự khai theo ý của các điều tra viên.

Theo Thời Đại


hợp đồng tình dục

hoa hậu lừa đảo hoa hậu phương nga

xét xử hoa hậu

hoa hậu Phương Nga lừa đảo

xét xử hoa hậu phương nga

Hoa hậu Phương Nga

Cao Toàn Mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.